Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải nhiệt mùa hè với nước dừa nguyên chất đóng hộp thanh mát

Dừa hộp Cocoxim không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn được biết đến rộng rãi tại nước ngoài bởi hương vị thơm ngon và thanh mát, giải nhiệt mùa hè.

Bến Tre từ lâu đã nổi tiếng là nơi cho ra đời những quả dừa thơm ngọt, mát lành. Chọn lọc từ những quả dừa tốt nhất, Betrimex cho ra đời dòng sản phẩm nước dừa đóng hộp nguyên chất Cocoxim. Thức uống này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thụy Điển, đạt tiêu chuẩn USDA Mỹ và châu Âu.

Giai nhiet mua he anh 1

Dừa hộp Cocoxim là thức uống giải khát được nhiều người yêu thích.

Nước dừa đóng hộp Cocoxim nhanh chóng được lòng người dùng Việt Nam bởi hương vị lẫn chất lượng. Hiện nay, nước dừa Cocoxim ra mắt các hương vị như nước dừa organic, nước dừa xiêm xanh, nước dừa xiêm sen, nước dừa xiêm tắc và nước dừa xiêm thơm.

Giai nhiet mua he anh 2

Cocoxim làm từ những quả dừa ngọt lành từ Bến Tre.

Không chỉ được yêu thích trong nước, Cocoxim còn mang đặc sản Bến Tre ra thế giới, chinh phục người dùng tại các nước bạn. Những hộp dừa thơm mát này đã có mặt tại 40 nước. Vừa đặt chân đến Hàn Quốc, Cocoxim đã vào danh sách sản phẩm được yêu thích trên trên coupang.com.

Thanh mát giải khát, nước dừa hộp Cocoxim trở thành thức uống giải nhiệt ngày oi nóng. Dù đóng hộp, sản phẩm vẫn có mùi vị của thiên nhiên, cung cấp nước cho cơ thể và bổ sung 5 khoáng chất là Mg, Na, K, Ca, P.

Giai nhiet mua he anh 3

Cocoxim không chỉ giải khát mà còn cấp nước và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh uống trực tiếp, nước dừa đóng hộp Cocoxim còn có thể được dùng để chế biến các món uống giải khát mát lạnh vừa đậm đà hương vị. So với dùng nước lọc, nước dừa bổ sung nhiều khoáng chất hơn. Dưới đây là một số công thức chế biến món uống khoái khẩu từ Cocoxim, có thể tự làm tại nhà.

Dừa nhiệt đới: 30 ml rượu rum, 60 ml Cocoxim xiêm tắc, 15ml siro Grenadine, 5ml nước ép chanh; sau đó lắc đều, thêm đá và thưởng thức. Nước uống này có vị chua nhẹ, thơm ngọt và sảng khoái.

Dừa tắc dâu lựu: 200 ml Cocoxim xiêm tắc, 100 ml nước soda có đường, 10 ml nước ép tắc, 15 ml siro Grenadine, đá viên, khuấy đều là bạn có ngay một ly nước mát lành.

Cocoxim còn có thể sử dụng để xay sinh tố, giúp người thưởng thức giữ gìn vóc dáng, cấp nước cho làn da căng mịn. Công thức của nước uống này gồm Cocoxim xiêm xanh, 4 nhánh cần tây, một trái dưa leo, vỏ chanh đã được bào nhỏ, đá, sau đó xay nhuyễn mịn và thưởng thức.

Độc giả tìm hiểu thêm các thông tin bổ ích từ nước dừa Cocoxim tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm