Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã sức hút của nước tăng lực vị xoài xanh muối ớt

Nước tăng lực Rock Energy Tasty kết hợp đa dạng thành phần với hương vị xoài xanh muối ớt tạo nên thức uống độc đáo chinh phục Gen Z.

Dạo quanh nhiều trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp các bạn trẻ, trong đó có cả người nổi tiếng và TikToker chia sẻ loại nước uống ngon miệng mới ra mắt.

Đầu tiên có thể kể đến ca sĩ cá tính Orange. Là người thích ăn xoài, cô nàng mới đây đã tìm ra loại thức uống hợp khẩu vị là nước tăng lực Rock Energy Tasty vị xoài xanh muối ớt. Với Orange, đây là món nước uống ngon miệng và thú vị.

nuoc tang luc,  Rock Energy Tasty anh 1

Orange “phải lòng” nước tăng lực Rock Energy Tasty vị xoài xanh muối ớt.

Rock Energy Tasty vị xoài xanh muối ớt là dòng sản phẩm nước tăng lực mới có hương vị độc đáo đến từ thương hiệu Rock Energy. Sự kết hợp đặc biệt giữa vị chua, thơm mát của xoài xanh hòa cùng vị the, cay của muối ớt tạo nên cảm giác lạ miệng, hấp dẫn, chinh phục Orange cùng nhiều bạn trẻ.

Ngoài hương vị mới lạ, một điểm cộng nữa khiến nhiều bạn trẻ có lối sống healthy “bồ kết” nước tăng lực Rock Energy Tasty là sản phẩm thay thế đường kính, đường hóa học bằng đường cỏ ngọt tự nhiên. Đây là loại đường không sinh ra calories, có vị ngọt nhẹ phù hợp cho người theo trường phái eat clean nhưng vẫn nuông chiều “chiếc bụng đói”.

Nếu như Orange thích uống nước tăng lực Rock Energy Tasty vị xoài xanh muối ớt bằng cách ướp lạnh làm tăng cảm giác sảng khoái, nhiều bạn trẻ lại biến tấu món này theo cách riêng để phục vụ niềm đam mê ẩm thực.

Hot Tiktoker Cao Hoàng Mẫn cho ra đời thạch xoài xanh muối ớt “có một không hai” bằng cách đun sôi nước tăng lực Rock Energy Tasty với bột rau câu, để nguội rồi cho vào khuôn, tạo ra món rau câu mới lạ “không đụng hàng”.

Khi ăn, bạn có thể thêm chút nước tăng lực bên trên rau câu. Cắn miếng rau câu dai giòn mát lạnh kèm vị xoài xanh với muối ớt cay mang đến cảm giác đầy phấn khích.

Video - Cao Hoàng Mẫn trổ tài làm thạch xoài xanh muối ớt Hot Tiktoker Cao Hoàng Mẫn cho ra đời thạch xoài xanh muối ớt “có một không hai” bằng cách đun sôi nước tăng lực Rock Energy Tasty với bột rau câu, để nguội rồi cho vào khuôn.

Bên cạnh đó, các cao thủ bếp núc còn thỏa chí sáng tạo cùng Rock Energy Tasty khi làm món sorbet xoài xanh muối ớt mix chanh dây mật ong trong vòng 5 phút. Bạn chỉ cần xay nhuyễn nước đá, cho nước tăng lực Rock Energy Tasty rồi dùng muỗng nạo chanh dây rưới lên trên cùng. Món ăn được hoàn thiện bằng cách thêm 2-3 muỗng mật ong nguyên chất.

Nếu có thời gian và siêng hơn, bạn cũng có thể tham khảo cách Orange làm kem que hoặc đá bào trái cây mix Rock Energy Tasty. Những ngày cuối tuần thảnh thơi, hãy tự thưởng cho mình bằng cách nằm xem phim, nghe nhạc, nhâm nhi miếng snack đậu phụ tự làm cùng nước tăng lực Rock Energy Tasty mà không sợ tăng cân.

Những ngày đầu năm với nhiều kế hoạch bận rộn, ai cũng cần nạp năng lượng để hoàn thành tốt mọi việc. Lúc này, một chai nước tăng lực Rock Energy Tasty vị xoài xanh muối ớt đủ sức truyền cảm hứng và năng lượng cho giới trẻ. Dù mệt mỏi cỡ nào, Gen Z vẫn sẽ thêm phần tỉnh táo, thỏa sức khám phá và sáng tạo cùng “bạn đồng hành” này.

nuoc tang luc,  Rock Energy Tasty anh 2

Thương hiệu Rock Energy hiện ra mắt hai dòng sản phẩm chủ đạo là nước tăng lực Rock Energy Power với thành phần chứa sâm Ngọc Linh, nước tăng lực Rock Energy Tasty vị xoài xanh muối ớt độc đáo kết hợp caffeine, inositol, taurine, vitamin cùng đường cỏ ngọt. Sản phẩm đang được phân phối tại sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Độc giả khám phá thông tin chi tiết tại fanpage Nước tăng lực Rock Energy.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm