Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã loạt hình xăm độc đáo trên người Lewis Hamilton

Mỗi hình xăm trên cơ thể Lewis Hamilton đều ẩn chứa một bí mật có ý nghĩa đặc biệt với nhà vô địch F1.

Nhà đương kim vô địch giải F1 thế giới Lewis Hamilton là gương mặt trang bìa mới nhất của tạp chí Men's Health. Không chỉ thực hiện một bộ ảnh bán khỏa thân ấn tượng, tay đua nổi tiếng người Anh còn hé lộ nhiều bí mật về những hình xăm trên cơ thể mình. 
Lewis Hamilton khoe thân hình vạm vỡ cùng hình xăm ấn tượng. Tay đua 2 lần giành chức vô địch giải F1 thế giới cũng là một trong những tín đồ xăm mình. 
"Tôi yêu những hình xăm. Tất cả chúng đều mang những ý nghĩa đặc biệt" - Hamilton chia sẻ trên Men's Health. Trong cuộc trả lời phỏng vấn, anh cũng bật mí về ý nghĩa các hình xăm trên cơ thể. 
"Tôi mang nặng đức tin, vì vậy, trên người tôi có nhiều hình xăm tín ngưỡng. Trên bả vai, tôi xăm hình Đức mẹ sầu bi Pieta miêu tả hình ảnh Đức mẹ đang ôm xác chúa Jesus sau khi ngài rời khỏi cây thánh giá. Trên cánh tay tôi xăm hình trái tim tượng trưng cho tình yêu. Bên cạnh đó là những nốt nhạc vì tôi rất yêu âm nhạc. Ở giữa ngực là hình la bàn giúp tôi định hướng cuộc sống. Gia đình là tất cả với tôi. Tôi xăm chữ Family (gia đình) cùng chữ Faith (Đức tin) trên vai. Phía trên ngực tôi là câu nói kinh điển của nhà văn Marianne Williamson "Powerful beyond measure" (Sức mạnh không thể đo đếm)" - Hamilton bật mí. Ở phía sau lưng của anh có dòng chữ "Still I Rise" (Tôi vẫn vươn cao). 
Cũng trong cuộc trò chuyện, Hamilton tiết lộ, năm ngoái, anh phải thực hiện chế độ giảm cân khắt khe để giảm từ 73 kg xuống còn 67 kg. Dù là một tay đua nhưng với anh, thể lực và vóc dáng vẫn rất quan trọng. 

Linh Anh

Ảnh:Dailymail

Bạn có thể quan tâm