Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải đấu Tứ Phương Đại Chiến mở cổng đăng ký từ 25/8

Tứ Phương Đại Chiến - giải đấu cộng đồng lớn nhất mùa đông chính thức mở đơn đăng ký toàn quốc từ 25/08. Tổng giải thưởng của mùa đấu này lên đến 80 triệu đồng.

Tứ Phương Đại Chiến chính thức trở lại và hứa hẹn mang đến mùa giải kịch tính cho cộng đồng fan Liên Quân. Năm nay, cổng đăng ký giải đấu sẽ mở từ 25/8 đến 12h 2/9. Vòng loại được tổ chức khắp 63 tỉnh thành.

Tu Phuong Dai Chien,  game Garena anh 1

Tứ Phương Đại Chiến mở cổng đăng ký từ 25/8.

Tổng giải thưởng mùa này lên đến 80 triệu đồng, trong đó đội giành chức vô địch nhận số tiền thưởng 20 triệu đồng. Ngoài ra, tuyển vô địch sẽ có tấm vé tham gia giải eSport chuyên nghiệp - Đấu Trường Danh Vọng series B dành cho hai đội có thành tích xuất sắc.

Tu Phuong Dai Chien,  game Garena anh 2

Tổng giải thưởng của giải đấu lên đến 80 triệu đồng.

Giải đấu Tứ Phương Đại Chiến mang đến sân chơi thể thao điện tử lành mạnh, hấp dẫn và mở ra cơ hội giao lưu gắn kết cho cộng đồng Liên Quân trên toàn quốc. Thông tin về giải đấu được cập nhật trên các kênh sóng chính thức của Liên Quân Mobile. Độc giả tham khảo tại đây.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm