Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ADC: 'Tôi thay đổi rất nhiều để không tụt lại so với thần rừng khác'

Đánh dấu lần trở lại sau thời gian tuyên bố giải nghệ, ADC ghi dấu trong lòng người hâm mộ Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 bởi chiến thuật thông minh, nhạy bén.

Trong trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, Team Flash đã vượt qua rào cản tâm lý lẫn phong độ bất ổn trước đó, đánh bại Saigon Phantom với tỷ số áp đảo 4-0. Đây là lần thứ 5 đội đăng quang tại giải này.

Không chỉ nhận gươm và khiên Danh Vọng, Team Flash còn thu về hàng loạt danh hiệu cá nhân. Đó là ADC với giải thưởng “Tuyển thủ xuất sắc nhất mùa giải - Clear Men of The Season”, hay màn trình diễn ấn tượng của Gấu và ProE để nhận về những phần thưởng vinh danh mới mẻ.

Từng sa sút phong độ và tuyên bố giải nghệ, ADC bỏ lại sau lưng tất cả hào quang về một thần rừng. Tuy nhiên, ngay trước khi mùa giải này diễn ra, thần rừng Team Flash bất ngờ trở lại dù nhận về không ít gièm pha. Nhưng sau tất cả, ADC đã chứng minh “sức mạnh nội tại” khi giúp Team Flash đăng quang, đồng thời nhận về giải thưởng cá nhân đáng giá.

Thần rừng ADC chia sẻ: Tôi rất vui và bất ngờ khi nhận danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất mùa giải - Clear Men of The Season. Dù là giải cá nhân, tôi vẫn xem đây là giải thưởng của tập thể Team Flash. Những người đồng đội xuất sắc đã hỗ trợ rất nhiều để tôi đạt được danh hiệu này”.

Clear Men,  Lien Quan anh 3

Sự cố gắng của ADC đã được tưởng thưởng bằng danh hiệu Clear Men of The Season.

Khi được hỏi về trở ngại lớn nhất ở mùa giải này, ADC trả lời: “Khó khăn lớn nhất là áp lực từ chính mình. Đây là mùa giải tôi đã phải cố gắng thích ứng rất nhiều để không bị tụt lại so với những thần rừng khác, từ việc bắt kịp meta cho đến tập luyện tướng mới và cả thay đổi tư duy chiến thuật”.

Ngoài danh hiệu Clear Men of The Season, Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 có thêm 3 giải thưởng cá nhân đến từ nhà tài trợ chính - thương hiệu dầu gội dành riêng cho nam giới Clear Men. Đó là 3 giải: Clear Men 3in1 Active Cool - Nội tại năng động, Clear Men 3in1 Active Clean - Nội tại quyết đoán và Clear Men 3in1 Active Vibe - Nội tại phong độ.

Captain Gấu đã nhận về giải thưởng Clear Men 3in1 Active Cool - Nội tại năng động. “Trước đây, tôi luôn muốn là người hạ gục nhiều nhất trong một trận chung kết và cuối cùng cũng đã thực hiện được. Khi không cần phải đánh an toàn, ôm trụ mà thay vào đó trở thành mũi nhọn tấn công, tôi đã có được trận chung kết rất đáng nhớ”, đội trưởng Team Flash cho biết.

Clear Men,  Lien Quan anh 4

Đội trưởng Gấu và cúp vinh danh Nội tại năng động.

Captain Gấu cũng chia sẻ thêm về bí quyết để có được lối chơi năng động chuẩn Valhein: “Bí quyết để tự tin quét sạch đối thủ chính là chuẩn bị thật kỹ càng. Tiếp đến là bản lĩnh sân khấu lớn và luôn giữ cái đầu lạnh, thoải mái nhất dù phải ở môi trường đầy áp lực”.

Khác với đàn anh, ProE lại cống hiến một cách âm thầm hơn nhưng có những đóng góp quan trọng. “Best check map” đã chơi tốt, có mặt ở mọi điểm nóng giao tranh và sở hữu chỉ số hỗ trợ cao để lấy về giải thưởng Clear Men 3in1 Active Clean.

Sau khi nhận về giải thưởng này, ProE đã mách nước cho các game thủ muốn chơi trợ thủ giống mình: “Thi đấu tốt vị trí hỗ trợ rất khó, vì đây là vị trí phải làm nhiều việc cùng lúc để mang về lợi thể nhỏ lẻ cho đội, từ đó cụ thể hóa thành lợi thế lớn. Nhất là những tình huống giao tranh, các bạn phải thể hiện sự quyết đoán, vì thời khắc là thứ rất quan trọng”.

Clear Men,  Lien Quan anh 5

ProE có đóng góp lớn cho chiến thắng của Team Flash.

Còn đối với ADC, đây có lẽ là mùa giải đáng nhớ nhất khi anh vượt qua bản thân, vô địch cùng đồng đội và nhận được sự tin yêu từ phía người hâm mộ. Giải thưởng Clear Men 3in1 Active Vibe không chỉ là sự tri ân của nhà tài trợ, mà còn đến từ khán giả đã dõi theo hành trình thay đổi của thần rừng này.

Với ADC, sự ủng hộ từ những người yêu thương chính là động lực mạnh mẽ nhất: “Tôi rất vui khi luôn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Đây cũng là động lực để tôi quyết tâm chinh phục những mục tiêu vô địch. Xin cảm ơn các fan của Team Flash rất nhiều”.

Clear Men,  Lien Quan anh 6

ADC đã có sự trở lại ấn tượng và đạt giải Clear Men 3in1 Active Vibe - Nội tại phong độ.

Với việc vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021, Team Flash chứng minh “sức mạnh nội tại” của mình đã được kích hoạt, sẵn sàng đương đầu với các đối thủ. Mục tiêu Team Flash hướng đến trong tương lai chính là “Vô địch nhiều nhất có thể, chinh phục các giải đấu quốc tế và đặc biệt là tấm HCV SEA Games”.

Trong lần thứ 4 hợp tác cùng Đấu Trường Danh Vọng, Clear Men đưa ra sản phẩm tắm gội cao cấp toàn diện 3 trong 1 với ba phiên bản: Active Cool - Mát lạnh, Active Vibe - Phong độ và Active Clean - Sạch nhanh. Mỗi sản phẩm sẽ chứa đựng những đặc tính nổi bật, tương ứng với các vị tướng được các game thủ Liên Quân Mobile yêu thích như Valhein, Florentino và Triệu Vân. Sản phẩm mang đến 3 tính năng tắm gội dưỡng tiện lợi, giúp các game thủ trở nên năng động, phong độ và sạch gàu để luôn tự tin và sảng khoái trong lúc thi đấu.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm