Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải cứu người phụ nữ đi trên đường dây điện ở Bình Dương

Phát hiện người phụ nữ đi trên đường dây điện trên đường ĐT744, đoạn qua thị xã Bến Cát (Bình Dương), người dân và công an đã đứng lên thùng xe tải, đưa nạn nhân xuống đất an toàn.

Người phụ đi trên đường dây điện vào chiều 16/4. Ảnh: T.H.

Khoảng 18h ngày 16/4, người dân sống trên đường ĐT744, đoạn qua xã An Tây, thị xã Bến Cát (Bình Dương), bất ngờ phát hiện một phụ nữ có biểu hiện không bình thường, đang đi trên đường dây điện, cách mặt đất khoảng 4 m.

Người dân khuyên người phụ nữ đi lại hướng trụ điện để xuống đất nhưng bất thành. Một số người dùng tấm nệm để phía dưới đất đề phòng người phụ nữ rơi xuống.

Đến gần 19h, một tài xế đã lái xe tải đậu dưới đường dây điện. Công an địa phương và người dân leo lên thùng xe tải, hỗ trợ người phụ nữ xuống đất an toàn.

Công an thị xã Bến Cát đã đưa người phụ nữ về trụ sở và điều tra nguyên nhân vụ việc.

di tren day dien anh 1

Vụ việc xảy ra trên đường ĐT744, thị xã Bến Cát. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Truy tìm ôtô nghi liên quan vụ tai nạn chết người trên quốc lộ 1

Nghe tiếng động mạnh, người dân sống ven quốc lộ 1, đoạn qua thị xã Cai Lậy (Tiền Giang), phát hiện nam thanh niên bị thương nặng bên cạnh xe máy.

An Huy

Bạn có thể quan tâm