Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm ôtô nghi liên quan vụ tai nạn chết người trên quốc lộ 1

Nghe tiếng động mạnh, người dân sống ven quốc lộ 1, đoạn qua thị xã Cai Lậy (Tiền Giang), phát hiện nam thanh niên bị thương nặng bên cạnh xe máy.

Khoảng 19h15 ngày 16/4, người dân sống ven quốc lộ 1, đoạn qua phường 2, thị xã Cai Lậy (Tiền Giang), nghe tiếng động mạnh.

Đi kiểm tra, họ phát hiện nam thanh niên khoảng 20 tuổi bị thương nặng, nằm bên cạnh xe máy mang biển số 63F9-8335.

tai nan giao thong anh 1

Khu vực quốc lộ 1 xảy ra tai nạn. Ảnh: Đ.T.

Nạn nhân đã được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

“Nghe tiếng va chạm, tôi thấy có một ôtô con chạy lướt qua. Tôi nghi nạn nhân va chạm với phương tiện này”, một người dân địa phương cho biết.

Trạm Kiểm soát giao thông Trung Lương đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm phương tiện nghi liên quan vụ tai nạn.

tai nan giao thong anh 2

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua thị xã Cai Lậy, Tiền Giang. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Hơn 12 giờ tổng lực cứu 2 công nhân than mắc kẹt trong hầm lò

Trong lúc làm việc, hai công nhân thuộc Công ty than Vàng Danh, TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), gặp tai nạn và mắc kẹt trong hầm lò.

An Huy

Bạn có thể quan tâm