Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Giấc mơ của Ramos là giải nghệ ở Real Madrid'

Người đại diện Rene khẳng định Sergio Ramos vẫn chưa ký hợp đồng mới với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

"Trong bóng đá có rất nhiều bước ngoặt. Tuy nhiên, cả Sergio Ramos và Real Madrid đều có những mong muốn tích cực", người đại diện Rene chia sẻ trên Marca.

"Giấc mơ của Ramos là giải nghệ ở Real Madrid. Tôi cũng hy vọng như vậy, hiểu rằng đó cũng là mong muốn của CLB".

Sergio Ramos,  Real Madrid,  La Liga anh 1

Đội trưởng Sergio Ramos là người có ảnh hưởng lớn nhất trên sân và trong phòng thay đồ của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Rene khẳng định: "Cho đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa đàm phán. Tuy nhiên, không có điều gì đáng báo động cả. Khi nào Real Madrid cân nhắc ký hợp đồng mới, chúng tôi sẽ bắt đầu thảo luận".

Rene là anh trai kiêm người đại diện của Ramos. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Tây Ban Nha chỉ còn một năm.

Theo Marca, Ramos chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm một năm với Real Madrid (đến hè 2022), đúng với chính sách của CLB với các cầu thủ trên 30 tuổi. Thông báo chính thức sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Ramos gia nhập Real Madrid từ Sevilla vào mùa hè năm 2005, với mức giá 27 triệu euro. Sau 15 năm gắn bó, trung vệ 34 tuổi đã có tổng cộng 640 trận đấu và ghi 91 bàn thắng cho Real Madrid. Bên cạnh đó, anh cũng giành 4 chức vô địch Champions League, 4 La Liga, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha cùng nhiều danh hiệu khác.

Sergio Ramos giữ dáng chờ ngày La Liga trở lại Đội trưởng CLB Real Madrid tích cực tập luyện trong giai đoạn La Liga tạm hoãn vì dịch bệnh. Hàng ngày, Ramos duy trì thể lực và giữ gìn vóc dáng trong trong gym.

Ramos khoe cơ bụng 6 múi khi trở lại sân tập

Đội trưởng Real Madrid vẫn giữ vóc dáng dù rời xa sân cỏ nhờ tuân thủ chế độ ăn tập khoa học trong thời gian tự cách ly tại nhà vì dịch Covid-19.

Cựu bác sĩ Real Madrid tin Ronaldo không bằng Bale

Cựu bác sĩ của Real Madrid, Jesus Olmo đánh giá Gareth Bale là cầu thủ có thể chất tuyệt vời nhất mà ông từng làm việc cùng, xếp trên cả Cristiano Ronaldo.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm