Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu bác sĩ Real Madrid tin Ronaldo không bằng Bale

Cựu bác sĩ của Real Madrid, Jesus Olmo đánh giá Gareth Bale là cầu thủ có thể chất tuyệt vời nhất mà ông từng làm việc cùng, xếp trên cả Cristiano Ronaldo.

"Vận động viên có thể chất tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy có lẽ là Gareth Bale", bác sĩ Jesus Olmo chia sẻ trên Ideal. "Đây là điều thiên bẩm và cậu ấy sẽ thi đấu xuất sắc dù thử sức ở bất kỳ môn thể thao nào. Cậu ấy có khả năng di truyền và khả năng thể thao khác thường, cả khả năng kỹ thuật cũng vậy".

Bác sĩ Olmo khẳng định: "Bale là người gây ấn tượng với tôi nhất về mọi mặt dù cậu ấy có những màn trình diễn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Mọi vận động viên đều có khuyết điểm của mình. Mọi người chỉ nhìn thấy hình ảnh cầu thủ dính chấn thương nhưng lại không hề biết rằng họ đã thi đấu khi gặp vấn đề về thể chất".

Real Madrid,  Cristiano Ronaldo,  Gareth Bale anh 1

Gareth Bale được đánh giá có thể chất tuyệt vời hơn Cristiano Ronaldo. Ảnh: Getty.

Bale từng được kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo ở Real Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ người Xứ Wales lại không thi đấu thường xuyên do liên tục dính chấn thương và tạo ra các vấn đề về kỷ luật.

"Một đội ngũ y tế giỏi phải đảm bảo hạn chế tối thiểu các vấn đề mãn tính của cầu thủ", bác sĩ Olmo nhấn mạnh. "Tuy nhiên, cách duy nhất để họ khắc phục là tập luyện chăm chỉ và đúng phương pháp. Điều này đòi hỏi các cầu thủ phải nỗ lực rất nhiều với quyết tâm cao độ".

Hè 2013, Bale gia nhập Real Madrid với mức giá 101 triệu euro, phá kỷ lục của Ronaldo (94 triệu euro) cách đó 4 năm. Trong màu áo đội chủ sân Bernabeu, Bale ghi được 105 bàn thắng và có 67 kiến tạo sau 249 trận đấu. Bên cạnh đó anh cũng giành được 4 chức vô địch Champions League, 1 La Liga, 1 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha cùng 3 Siêu cúp châu Âu.

Chủ tịch Perez và cái tát cảnh cáo Ronaldo ở Real Cái tát nhẹ vào má Cristiano Ronaldo năm 2015 cho thấy mối quan hệ giữa Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez và siêu sao người Bồ Đào Nha không thực sự tốt đẹp.

Sneijder: 'Tôi có thể trở thành Messi, Ronaldo nếu khao khát hơn'

Cựu tiền vệ người Hà Lan khẳng định nếu thật sự khao khát, anh có thể vươn tới đỉnh cao như 2 siêu sao đương đại của bóng đá thế giới.

Chuyên gia người Brazil tin Messi giỏi hơn Ronaldo

Siêu sao của Barcelona được hầu hết chuyên gia và nhà báo Brazil đánh giá cao hơn Cristiano Ronaldo, bất chấp việc anh là đại diện cho nền bóng đá kình địch Argentina.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm