Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sneijder: 'Tôi có thể trở thành Messi, Ronaldo nếu khao khát hơn'

Cựu tiền vệ người Hà Lan khẳng định nếu thật sự khao khát, anh có thể vươn tới đỉnh cao như 2 siêu sao đương đại của bóng đá thế giới.

“Tôi có thể trở thành Messi hoặc Cristiano Ronaldo. Đơn giản chỉ là tôi không thật sự quá khao khát trở thành như thế”, Gianluca DiMarzio dẫn lời Wesley Sneijder.

Wesley Sneijder anh 1

Bộ dạng phát phì của Sneijder năm ngoái sau khi mới từ giã nghiệp cầu thủ. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi muốn tận hưởng cuộc sống, ví dụ như ly rượu vang vào bữa tối”, cựu tiền vệ Inter khẳng định. “Leo và Cristiano thì khác, họ hy sinh nhiều để có được thành công”.

Hồi tháng 8/2019, chưa đầy một tháng sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp chơi bóng, Sneijder xuất hiện trước công chúng với bộ dạng to béo.

Việc các ngôi sao bóng đá phát tướng sau khi giải nghệ là điều dễ hiểu, nhưng trường hợp của Sneijder khiến tất cả cảm thấy sốc vì anh mới giã từ bóng đá được 2 tuần. “Tôi đã có sự nghiệp khá tuyệt, vì vậy mọi thứ thật sự ổn với tôi”, cựu sao Real cho biết.

Nhiều người cho rằng phát biểu của Sneijder không phải là không có cơ sở. Năm 2010, nhiều người có quan điểm tiền vệ người Hà Lan lẽ ra đoạt Quả bóng vàng năm đó thay vì Messi.

Tròn 9 năm Messi xộc thẳng trung lộ, sút xa tung lưới MU Ngày 29/5 (giờ Hà Nội) đánh dấu tròn 9 năm Lionel Messi xộc thẳng trung lộ trước khi sút xa đánh bại thủ môn Edwin van der Sar ở chung kết Champions League 2011 giữa Barca và MU.

Sancho có thống kê bằng cả Ronaldo và Messi cộng lại

Mức độ đóng góp bàn thắng của tiền đạo trẻ người Anh vượt trội so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi 20.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm