Imou chinh phục khách hàng bằng giải pháp nhà thông minh
Cho phép gia chủ điều khiển thiết bị từ xa, tận hưởng cuộc sống thông minh ngay trong căn nhà, Imou mang đến bộ giải pháp IoT lấy công nghệ video làm trọng tâm.
1.637 kết quả phù hợp
Imou chinh phục khách hàng bằng giải pháp nhà thông minh
Cho phép gia chủ điều khiển thiết bị từ xa, tận hưởng cuộc sống thông minh ngay trong căn nhà, Imou mang đến bộ giải pháp IoT lấy công nghệ video làm trọng tâm.
Những tình huống tạo 'cái chạm' tinh tế với bố mẹ
Ngại ngùng khi thể hiện tình cảm với người thân vô tình khiến chúng ta mất đi sự kết nối và thấu hiểu trong gia đình. Vậy làm cách nào để có thể lại gần và “chạm” vào bố mẹ?
Dấu ấn một thập kỷ phát triển của New Image Việt Nam
Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam trải qua 10 năm phát triển tại Việt Nam với dòng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline và mô hình bán hàng trực tiếp.
VUS đồng hành cùng 'Siêu tài năng nhí mùa 4'
Kết hợp với chương trình, VUS mong muốn tạo điều kiện để thế hệ trẻ phát triển tài năng thiên bẩm giúp các em rèn luyện, tiến bộ hơn mỗi ngày.
Trúc Nhân ra mắt MV gửi gắm thông điệp về gia đình
Với lời nhạc ý nghĩa và giai điệu giàu cảm xúc, “Chạm gần thêm thương” - MV mới nhất của Trúc Nhân và Hứa Kim Tuyền - không mất nhiều thời gian để khiến khán giả rung động.
Công nghệ đầu đốt trong độc quyền của Rinnai tại Việt Nam
Tại Việt Nam, công nghệ đầu đốt trong độc quyền của Rinnai giúp tiết kiệm gas đến 23%, hạn chế gió lùa và ổn định quá trình nấu nướng.
Là người thân nhưng có thật sự gần?
Những cái chạm tưởng chừng nhỏ bé chính là sợi dây vô hình kéo mọi người thêm gần, thêm hiểu để rồi yêu thương nhau nhiều hơn.
Hành trình board game Việt Nam ra sân chơi thế giới
"Cuộc đua sao chổi - Lớp học mật ngữ" đã quá quen thuộc với tín đồ board game. Những trò chơi thú vị này không chỉ tạo sức hút tại Việt Nam, mà còn vươn tầm quốc tế.
Thiếu niên 16 tuổi mất ngay trong ngày nhận chẩn đoán ung thư máu
Sau khi đau lưng và đuối sức, Kyle Limper được gia đình đưa đi khám. Chỉ vài giờ sau, cậu thiếu niên người Mỹ qua đời.
Lý do 'Con Nhót mót chồng' lấy lòng các gia đình Việt
“Con Nhót mót chồng” - bản giao hưởng đầy cảm xúc về tình thân - có nhiều hơn một lý do để kéo khán giả ra rạp thưởng thức, đặc biệt là các gia đình Việt.
Ajinomoto Việt Nam cam kết sức khỏe, hạnh phúc từ mô hình triết lý mới
Với mô hình triết lý mới, Công ty Ajinomoto Việt Nam muốn mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị.
Quỹ CSSK gia đình Việt Nam đồng hành tháng Nhân đạo quốc gia
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ CSSK gia đình Việt Nam) - Công ty New Image Việt Nam được vinh danh vì đóng góp tích cực cho hoạt động an sinh xã hội thời gian qua.
Việt Nam học được gì từ cách khuyến đọc của người Nhật
Nhà nghiên cứu Nguyễn Quốc Vương chia sẻ về những yếu tố hình thành nên văn hóa đọc tại Nhật Bản và nỗi trăn trở để giúp người Việt có thói quen đọc sách nhiều hơn.
Aiwado tổ chức hội thảo quốc tế về ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản
Ngày 21/4, CTCP Thực phẩm Aiwado tổ chức hội thảo quốc tế “Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản với công thức thân tâm độc quyền giúp Thân Khỏe Tâm An”.
Cái tình và chất đời của Vũ Ngọc Đãng trong 'Con Nhót mót chồng'
Được gọi vui là “đạo diễn của những phim nghèo”, Vũ Ngọc Đãng xây dựng vũ trụ điện ảnh khác biệt bằng khả năng kể chuyện với ngôn ngữ gần gũi cuộc sống của người dân lao động.
4 nhóm người không nên ăn bánh trôi, chay
Bánh trôi, chay là món ăn thường được nhiều gia đình Việt Nam chuẩn bị trong dịp Tết Hàn thực. Theo bác sĩ, một số người không nên hoặc hạn chế dùng món này để đảm bảo sức khỏe.
Khoảnh khắc gia đình lên ngôi tại cuộc thi ảnh của VinFast
Hơn cả một phương tiện di chuyển, những chiếc ôtô VinFast đã trở thành bạn đồng hành lý tưởng, ghi dấu các cột mốc quan trọng trong cuộc đời của nhiều gia đình Việt.
Tiết kiệm hơn nhờ tích điểm và đổi quà trên ví VNPAY
Từ 14/4, người dùng ví VNPAY có thể tiết kiệm chi tiêu mỗi ngày thông qua việc tích và đổi điểm lấy quà ngay trên ứng dụng.
Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ khai trương cơ sở 60 tại An Hưng - Hà Nội
Khẳng định vị thế và uy tín của một thương hiệu được 2,7 triệu gia đình Việt tin chọn, VUS ra mắt cơ sở thứ 60 tại An Hưng - Hà Nội trong tháng 4.
WeCare247 nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe cá nhân
Với mong muốn nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Việt Nam, WeCare247 chú trọng mang đến trải nghiệm chăm sóc chuyên nghiệp với sự an tâm và tin tưởng.