Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá tốt, xe điện iMove sắp cháy hàng

Số lượng xe ưu đãi trong chương trình “Mua xe hàng hiệu - Nhận ngay tiền triệu” có hạn cùng với ưu đãi quá hấp dẫn nên xe điện iMove sắp cháy hàng.

Theo thông tin từ thương hiệu xe điện iMove, tính đến thời điểm ngày hôm qua, số lượng xe điện ưu đãi đã gần hết. Đây là tín hiệu đáng mừng với chương trình ưu đãi nói riêng và thương hiệu xe điện iMove nói chung.

Xe điện iMove đang diễn ra chương trình ưu đãi dành cho 50 xe đầu tiên.

Với chương trình ưu đãi Mua xe hàng hiệu - Nhận ngay tiền triệu diễn ra từ ngày 19/1 - 30/1/2015, khách hàng được nhận ngay 2 triệu đồng khi mua xe. Đặc biệt chương trình chỉ áp dụng cho 50 xe đầu tiên nên nếu không nhanh chân, không ít khách hàng sẽ bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

Chị Dương Thúy Điệp - quản lý bán lẻ xe điện iMove - cho biết: “Số lượng xe bán được trong gần 1 tuần khuyến mại vừa qua đã tăng gấp 4 lần so với ngày thường. Với tốc độ này, chúng tôi dự đoán số lượng xe ưu đãi sẽ hết trước thời hạn chương trình”.

Nhân viên xe điện iMove hướng dẫn cho khách hàng sử dụng xe.

Đến với chương trình ưu đãi, khách hàng của xe điện iMove hết sức hào hứng trước cơ hội mua xe điện hàng hiệu với giá tốt như vậy. Anh Minh (phụ huynh học sinh, Hà Nội) cho biết: “Con trai anh thích chiếc xe iMove X-men này từ lâu, nhân dịp khuyến mại, anh mua làm quà cho cháu cuối năm, giá vừa tốt mà chất lượng thì không chê vào đâu được”.

Ưu đãi hấp dẫn - xe điện iMove sắp 'cháy' hàng.

Hải Giang (học sinh, Hà Nội) tâm sự: “Em rất thích thiết kế hầm hố của xe điện iMove X-men. Đợi có khuyến mại của hãng, em xin mẹ mua luôn. Em và mẹ đến showroom từ sớm cửa hàng đã đông nghịt.”

Bên cạnh thiết kế “siêu” phong cách và kiểu dáng đột phá, xe điện iMove X-Men còn được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm bởi những tính năng đột phá. Xe sử dụng ắc-quy công nghệ SI+ cho phép xe đi được quãng đường 70km - 80 km sau mỗi lần sạc. Xe có tốc độ tối đa lên tới 60km/h. Ngoài ra, thương hiệu iMove đảm bảo uy tín với khách hàng bởi chế độ bảo hành lên tới 3 năm.

Xe điện iMove được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình.

Chị Dương Thúy Điệp cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã có phương án chuẩn bị hàng đầy đủ. Tuy nhiên với sức mua hiện tại, chúng tôi khuyến khích khách hàng nếu có nhu cầu, hãy gọi ngay đến hotline 096.3833.188 hoặc đến trực tiếp showroom để đặt hàng và được mua xe với giá tốt nhất”.

Xem thêm thông tin sản phẩm và chương trình tại đây.

iMove

Tư liệu: iMove

Bạn có thể quan tâm