Chương trình hợp tác giữa Vingroup và Vietnam Airlines hoạt động theo hình thức đổi điểm tích lũy thành dặm thưởng và ngược lại, với tỷ lệ 20 dặm thưởng đổi được 1 điểm VinID và 1 điểm VinID đổi được 2 dặm thưởng.
Theo đó, khách hàng sở hữu thẻ VinID có thể quy đổi điểm tích lũy VinID sang dặm thưởng để lấy vé, nâng hạng ghế, miễn cước hành lý… cũng như nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của chương trình Bông sen vàng. Ngược lại, hội viên Bông sen vàng sẽ được sử dụng dặm thưởng để đổi thành điểm VinID, sử dụng hệ thống dịch vụ của Vingroup như: mua sắm tại hơn 1.000 siêu thị Vinmart, Vinmart+, VinPro; sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, nộp học phí của Vinschool hay nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao Vinpearl trên cả nước…
Chương trình đánh dấu sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vingroup. |
Đây là lần đầu tiên, hội viên của Vietnam Airlines có thể chuyển đổi từ dặm bay Bông sen vàng sang điểm tích lũy sử dụng các dịch vụ ngoài hãng hàng không, cũng là lần đầu tiên thẻ VinID của Tập đoàn Vingroup có quyền lợi đặc biệt ngoài hệ thống. Khách hàng tham gia chương trình có thể thao tác đổi điểm, đổi dặm nhanh chóng, dễ dàng và linh hoạt bằng phần mềm ứng dụng của VinID, Vietnam Airlines trên website hoặc điện thoại thông minh.
Để đánh dấu sự hợp tác triển vọng này, liên tục trong 3 tháng (từ 1/12/2017 đến 28/2/2018), VinID và Vietnam Airlines đưa ra chương trình quà tặng với giải thưởng đặc biệt hấp dẫn. Theo đó, mỗi tháng, 2 hội viên chuyển đổi điểm VinID sang dặm bay Bông sen vàng nhiều nhất sẽ giành được cặp vé khứ hồi hạng thương gia đi nội địa của Vietnam Airlines. Hai hội viên chuyển đổi dặm bay Bông sen vàng sang điểm VinID nhiều nhất sẽ được tặng combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại bất kỳ địa điểm nào thuộc Vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.
Thông qua chương trình hợp tác này, hội viên của 2 chương trình chăm sóc khách hàng uy tín sẽ được trao đổi chéo quyền lợi khi tiêu dùng trong hệ sinh thái Vingroup, và sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, khẳng định cam kết trong việc không ngừng gia tăng quyền lợi cho hội viên và khách hàng thân thiết.
Để tìm hiểu và tham gia chương trình, khách hàng có thể truy cập vào website của VietnamAirlines và VinID hoặc liên hệ hotline 1900 1800 (Trung tâm chăm sóc Hội viên Bông sen vàng) hoặc 1900 6959 (Tổng đài chăm sóc khách hàng VinID).