Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giả mạo EVN gọi vốn xây đường điện hưởng lãi suất

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết trang web https://app.chuanqd.com hoàn toàn là giả mạo, có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng thông tin tại trang web.

Chiều 4/8, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu của tập đoàn có địa chỉ: https://app.chuanqd.com.

Theo đó, doanh nghiệp này cho biết trang web trên đã sử dụng một số nội dung, hình ảnh, logo có thể gây hiểu nhầm là ấn phẩm thông tin thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đặc biệt có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các thông tin tại trang web này.

"Trang web tại địa chỉ https://app.chuanqd.com hoàn toàn không phải của EVN, cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của doanh nghiệp", đại diện EVN khẳng định.

trang web gia mao evn anh 1

Website giả mạo thương hiệu EVN. Ảnh: EVN.

Tập đoàn này cũng đề nghị các khách hàng sử dụng điện khi có yêu cầu bất kỳ dịch vụ nào chỉ tra cứu thông tin tại các địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn hoặc liên hệ các Trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực để được hỗ trợ.

Trước đó, EVN cũng nhiều lần cảnh báo tình trạng giả xuất hiện một số trang web và nhiều số điện thoại mạo danh là tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành điện, làm nhiễu loạn thông tin và ảnh hưởng đến thương hiệu của tổng công ty, cũng như ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng sử dụng điện.

EVN khẩn thiết đề nghị thi công lại dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

EVN đề nghị Bộ Công Thương chấp thuận cho phép thi công trở lại công trình nhà máy thủy điện Hòa Bình mở rộng sau khi đã xử lý các vấn đề liên quan đến sạt trượt.

Năm 2020, EVN lỗ hơn 1.300 tỷ đồng từ bán điện

Mặc dù lỗ từ hoạt động sản xuất kinh doanh điện, nhưng thu nhập từ các hoạt động liên quan đến lĩnh vực này đã giúp EVN lãi hơn 4.700 tỷ đồng trong năm 2020.

Thanh Thương

Bạn có thể quan tâm