Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Việt Max chia sẻ khoảnh khắc đón Noel độc đáo

Gia đình Việt Max được biết đến với tài khoản “Max StuPid” nổi tiếng trên MXH, chuyên đăng tải những bộ ảnh thời trang của bố mẹ cá tính và cậu con trai đáng yêu.

tiki anh 1

Cậu bé Pid hơn 67.000 lượt theo dõi trên Instagram xuất hiện đáng yêu trong trang phục Noel, kèm điều ước mà trẻ em nào cũng mong: “Giáng sinh này, ước gì con có quà”.

tiki anh 2

Ngay lập tức, điều ước của Pid được gửi gắm đến “hai ông già Noel cá tính” với vẻ ngoài tone sur tone. Trong lúc cậu bé chưa kịp tin điều ước thành hiện thực, món quà Giáng sinh đã nằm gọn trong tay.

tiki anh 3

Hộp quà Tiki với vô vàn món đồ Giáng sinh bắt mắt khiến bé Pid phấn khích, không để ý đến ba Max và mẹ Stu đang tất bật trang trí cho cây thông Noel.

tiki anh 4

Công đoạn trang trí đón Noel của gia đình được hoàn thành cực nhanh với trợ thủ đắc lực Tiki. Giờ là lúc cả nhà tha hồ lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm Giáng sinh bên nhau. Trong khi Pid háo hức, ba mẹ cũng không thể giấu nụ cười.

tiki anh 5

Những khoảnh khắc của gia đình “Max StuPid” không chỉ làm người xem háo hức đến mùa lễ hội, mà còn gây chú ý bởi người bạn đắc lực Tiki.

Video - Gia đình Việt Max chia sẻ khoảnh khắc đón Noel độc đáo Nhà Việt Max tung clip đáng yêu hướng dẫn mọi người cách giải quyết những vấn đề mua sắm mùa lễ hội đơn giản, nhanh chóng.

tiki anh 6

Cả nhà đột nhiên rơi vào sự bối rối khi Pid hết sữa uống, ba Max hết nước giặt quần áo.

tiki anh 7

Mẹ Stu vẫn bình tĩnh, tự tin xử lý mọi thứ nhanh - gọn - lẹ bằng cách đặt mua hàng Tiki.

tiki anh 8

Hết sữa hay hết nước giặt chỉ cần lướt Tiki, đặt hàng 2 tiếng, cả nhà sẽ nhận được hàng ngay. Mùa Giáng sinh này, nhà Pid vừa tận hưởng dịp lễ trọn vẹn, vừa có thêm người bạn đồng hành thú vị.

Lên Tiki để rinh “Đồ xịn cho bé, deal hời cho mẹ" với hàng nghìn sản phẩm ưu đãi hấp dẫn: Deal đồng giá chỉ từ 199.000 đồng, coupon giảm ngay 100.000 đồng, deal sốc từ top thương hiệu vào 4 khung giờ mỗi ngày, ưu đãi lên đến 30% dành cho khách hàng mới và nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển. Khách hàng có thể mua sắm tã bỉm cho bé, thực phẩm dinh dưỡng, sách thiếu nhi, đồ chơi sáng tạo, thời trang mẹ bé... tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm