Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Smalling bị cướp

Cựu hậu vệ MU cùng gia đình bị cướp viếng thăm và đe dọa khi đang ngủ tại căn biệt thự vùng ngoại ô thủ đô Rome, Italy.

Theo Gazzetta dello Sport, trong lúc đang ngủ, nhà của Chris Smalling bị ba tên cướp đeo mặt nạ và trang bị vũ khí đột nhập. Toán cướp ép Smalling phải mở két sắt và lấy đi đồng hồ, trang sức cùng nhiều tài sản có giá trị khác. Vợ Smalling cùng cậu con trai 2 tuổi cũng có mặt ở nhà khi vụ cướp diễn ra.

Theo báo cáo, vợ Smalling gọi điện báo cảnh sát lúc 5h sáng giờ địa phương. Thông tin từ GDS cho biết nhà chức trách đang điều tra và CLB AS Roma sẵn sàng hỗ trợ Smalling "theo bất kỳ cách nào có thể".

Smalling anh 1

Smalling không có phong độ tốt trong mùa giải này. Ảnh: Getty.

Smalling không phải trường hợp đầu tiên của Roma bị trộm cướp viếng thăm trong mùa giải này. Tháng 11/2020, HLV trưởng Paulo Fonseca cũng bị trộm ghé thăm. Tuy nhiên, không thành viên nào trong gia đình nhà cầm quân người Romania ở nhà thời điểm đó.

Smalling đang dính chấn thương và không thể ra sân cho Roma. Trung vệ người Anh mới có 17 trận cho Roma trong mùa giải này. Đội bóng áo màu bã trầu đang thi đấu không tốt tại Serie A khi đứng thứ 7 với 54 điểm, kém đội đứng thứ tư là Atalanta 7 điểm. Tuy nhiên tại Europa League, Roma lọt vào bán kết sau khi vượt qua Ajax với tổng tỷ số 3-2.

Đối thủ của "Giallorossi" ở bán kết là Manchester United, đội thắng Granada với tổng tỷ số 6-0 ở tứ kết. Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra tại Old Trafford rạng sáng 30/4 (giờ Hà Nội). Trận lượt về diễn ra sau đó một tuần tại Italy.

Roma suýt trả giá vì sai lầm của cựu hậu vệ MU Chris Smalling phá hụt bóng khiến AS Roma bị Spezia gỡ hòa 3-3, trước khi Lorenzo Pellegrini đem về chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà ở vòng 19 Serie A hôm 23/1.

Tình thế đảo lộn của Smalling ở AS Roma

Cựu trung vệ Man Utd thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và không thể đóng góp cho AS Roma như mùa giải trước.

'Cavani dễ dàng ghi 25 bàn cho MU mùa tới'

Cựu danh thủ Owen Hargreaves khuyên Man Utd giữ chân Edinson Cavani, thay vì chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Erling Haaland hoặc Harry Kane.

MU tái lập thành tích từ năm 2008

Edinson Cavani cùng tập thể MU tạo nhiều thống kê ấn tượng sau khi vượt qua Granada ở tứ kết Europa League 2020/21 rạng sáng 16/4 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm