Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt nghệ sĩ Ánh Hoa

Người thân và đồng nghiệp đã có mặt tại nhà riêng của cố nghệ sĩ Ánh Hoa để tiễn đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nghệ sĩ Ánh Hoa về nơi an nghỉ cuối cùng Sáng 3/11, người thân và đồng nghiệp tiễn biệt nghệ sĩ Ánh Hoa.
nghe si anh hoa qua doi anh 1

Sáng ngày 3/11, gia đình và đồng nghiệp có mặt tại nhà riêng của nghệ sĩ Ánh Hoa ở quận 7 (TP.HCM) để tiễn đưa bà về miền cực lạc. Bà Nguyễn Thị Nở - em gái ruột của cố nghệ sĩ - cùng người cháu nội nghẹn ngào bên linh cữu của diễn viên Đất phương Nam. Hai ngày qua, bà cùng người thân lo liệu cho lễ tang của nghệ sĩ Ánh Hoa.

nghe si anh hoa qua doi anh 2

Lễ đưa tang diễn ra trong không khí buồn bã, cô quạnh. Những người có mặt không nén nổi xúc động. Họ thương xót cho số phận của nghệ sĩ Ánh Hoa. Chồng bà mất sớm. Bốn người con cũng lần lượt ra đi vì bạo bệnh. Những năm tháng cuối đời, diễn viên Đồng tiền xương máu sống cô đơn trong căn nhà nhỏ.

nghe si anh hoa qua doi anh 3

Có mặt trong buổi lễ, diễn viên Kiều Trinh òa khóc trước linh cữu của cố nghệ sĩ. Nữ diễn viên cho biết những ngày qua, chị đi quay phim ở tỉnh nên không kịp có mặt trong lễ tang của nghệ sĩ Ánh Hoa. "Tối hôm qua, tôi gấp rút đi từ TP Đà Lạt (Lâm Đồng) xuống TP.HCM để kịp lễ đưa tang của cô", chị kể.

nghe si anh hoa qua doi anh 4

Diễn viên Kiều Trinh nói bản thân may mắn khi được đóng chung với cố nghệ sĩ trong phim Mùa len trâu của đạo diễn Nghiêm Minh. "Nghe tin má ra đi, tôi vô cùng bàng hoàng. Tôi luôn nhớ những ngày cùng má rong ruổi ở Châu Đốc tập chèo xuồng, ăn cơm canh chua, cá kho tộ khi đóng phim", cô bày tỏ.

nghe si anh hoa qua doi anh 5

Lễ di quan diễn ra vào lúc 6h15 sáng cùng ngày. Người cháu nội cầm di ảnh dẫn đầu đoàn đưa tang, theo sau là một số người thân.

nghe si anh hoa qua doi anh 6

Cháu nội của cố nghệ sĩ khóc trước giây phút cuối cùng tiễn biệt người nghệ sĩ gạo cội. Theo lời kể của bà Nguyễn Thị Nở, sau một lần té ngã trong phòng, nghệ sĩ Ánh Hoa được người nhà chở vào bệnh viện thăm khám. Khi khỏe lại, bà về nhà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Đến trưa 1/11, bà lặng lẽ ra đi không có bất cứ người thân nào bên cạnh.

nghe si anh hoa qua doi anh 7

Sau lễ di quan, thi thể của cố nghệ sĩ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Chí Hùng - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm