Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Cucurella chờ đón thành viên mới

Marc Cucurella và bạn gái Claudia Rodriguez thông báo đang chuẩn bị chào đón em bé thứ ba trong gia đình nhỏ.

Ban gai Marc Cucurella anh 1

Sau bản hợp đồng 62 triệu bảng với Chelsea, tên tuổi của Marc Cucurella và cô bạn gái nóng bỏng Claudia Rodriguez ngày càng được chú ý.

Ban gai Marc Cucurella anh 2

Cặp đôi hẹn hò từ năm 2018 ở Barcelona. Sau đó, Claudia theo chân bạn trai đến Madrid, nơi chàng hậu vệ người Tây Ban Nha thi đấu cho Getafe.

Ban gai Marc Cucurella anh 3

Năm 2019, Claudia sinh bé trai đầu lòng Mateo. Năm 2021, cặp đôi chào đón đứa con thứ hai, Rio. Và mới đây, gia đình nhỏ hạnh phúc công khai trên trang cá nhân về sự sắp xuất hiện của đứa con thứ ba.

Ban gai Marc Cucurella anh 4

Dù bên nhau bốn năm và có với nhau ba người con, cặp đôi chưa chính thức tổ chức đám cưới. Dẫu vậy, gia đình Cucurella vẫn hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc bình dị bên nhau trên trang cá nhân.

Ban gai Marc Cucurella anh 5

Claudia Rodriguez sinh ngày 1/9/1999 tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Mỹ nhân 23 tuổi rất kín tiếng về đời sống cá nhân. Những thông tin có được về gia đình cô nàng chỉ là về người anh trai Ferni Rodríguez Ramos làm huấn luyện viên bóng đá.

Ban gai Marc Cucurella anh 6

Công việc của Claudia là nhà thiết kế thời trang kiêm truyền thông. Người đẹp cũng biết tận dụng lợi thế sắc vóc để làm người mẫu, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Ban gai Marc Cucurella anh 7

Trang cá nhân của Claudia thu hút 35.000 người theo dõi. Cô liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ và cùng các con đến sân cổ vũ cho chàng cầu thủ 24 tuổi.

Ban gai Marc Cucurella anh 8

Cùng sự xuất hiện của thành viên mới, hy vọng gia đình sẽ luôn là động lực để Marc Cucurella ngày càng cố gắng và thành công.

Chân dung hoa hậu của làng billiards

Anastasia Luppova là bóng hồng nổi tiếng nhất nhì giới billiards. Không chỉ tài năng có thừa, vẻ đẹp sắc sảo của mỹ nhân người Nga cũng là điểm thu hút.

Người đẹp nóng bỏng của làng quần vợt

Rachel Stuhlmann được blog thể thao Outkick ưu ái gọi là “người có ảnh hưởng tới quần vợt số một thế giới”.

Chân dung huyền thoại trượt băng nghệ thuật của Canada

Tessa Virtue là một trong những tượng đài trượt băng nghệ thuật của Canada. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn, thành tích của người đẹp cũng rất ấn tượng.

Phương Anh

Ảnh: Instagram.

Bạn có thể quan tâm