Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung hoa hậu của làng billiards

Anastasia Luppova là bóng hồng nổi tiếng nhất nhì giới billiards. Không chỉ tài năng có thừa, vẻ đẹp sắc sảo của mỹ nhân người Nga cũng là điểm thu hút.

Chan dung Anastasia Luppova anh 1

Tên đầy đủ của người đẹp là Anastasia Vladimirovna Luppova. Cô nàng sinh ngày 26/6/1985 tại Kazan, Nga.

Chan dung Anastasia Luppova anh 2

Gia đình Luppova vốn có truyền thống chơi billiards nên từ năm 10 tuổi, cô nàng bắt đầu tiếp cận với môn thể thao này. Đến năm 2001, Anastasia giành danh hiệu đầu tiên tại giải vô địch billiards Nga.

Chan dung Anastasia Luppova anh 3

Trước khi trở thành cơ thủ, mỹ nhân 37 tuổi tốt nghiệp trường trung học Nghệ thuật và Âm nhạc tại Kazan và có bằng đại học chuyên ngành Kinh doanh. Luppova cũng có năng khiếu trong âm nhạc khi biết chơi nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar,...

Chan dung Anastasia Luppova anh 4

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, mỹ nhân Nga giành 2 chức vô địch châu Âu, 1 huy chương đồng World Cup cùng nhiều danh hiệu trong nước.

Chan dung Anastasia Luppova anh 5

Năm 2009, Anastasia giành vương miện hoa hậu billiards Nga. Cô nàng cũng từng được trang Wonderslist bình chọn là một trong 10 nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới.

Chan dung Anastasia Luppova anh 6

Hiện Anastasia không còn tham gia các giải đấu chuyên nghiệp mà lui về làm huấn luyện viên để vẫn có thể tiếp tục theo đuổi môn thể thao yêu thích. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đảm nhận vai trò phóng viên thể thao.

Chan dung Anastasia Luppova anh 7

Chuyện tình cảm của hoa hậu làng billiards cũng nhận được nhiều sự quan tâm nhưng cô nàng chưa từng tiết lộ điều gì.

Chan dung Anastasia Luppova anh 8

Anastasia gần như không cập nhật hình ảnh và đời tư cá nhân lên các trang mạng xã hội. Nhưng mỗi lần xuất hiện, người đẹp luôn thu hút lượng lớn sự chú ý nhờ vẻ đẹp vượt tuổi tác của mình.

Chị gái nóng bỏng của Gianluca Scamacca

Gianluca Scamacca là tân binh đáng chú ý của West Ham United. Nhưng độ nổi tiếng trên mạng xã hội của anh chàng còn thua người chị gái Giuly Scamacca.

Chân dung nữ phóng viên thể thao Diletta Leotta

Nữ phóng viên thể thao người Italy, Diletta Leotta, gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng ngời và nóng bỏng.

'Công chúa băng giá' của Phần Lan

Kiira Korpi được biết đến với biệt danh "Công chúa băng giá" của Phần Lan khi cô nàng không chỉ sở hữu sắc vóc ấn tượng mà còn thi đấu xuất sắc trong môn trượt băng nghệ thuật.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm