Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái nóng bỏng của Gianluca Scamacca

Gianluca Scamacca là tân binh đáng chú ý của West Ham United. Nhưng độ nổi tiếng trên mạng xã hội của anh chàng còn thua người chị gái Giuly Scamacca.

Chi gai Gianluca Scamacca anh 1

Hè 2022, tiền đạo người Italy được West Ham United đưa về với bản hợp đồng trị giá 30,5 triệu bảng. Không làm người hâm mộ thất vọng, anh chàng thi đấu với phong độ ổn định và đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất cho "The Hammers".

Chi gai Gianluca Scamacca anh 2

Nếu xem qua trang cá nhân của cầu thủ 23 tuổi, dễ dàng bắt gặp hình ảnh cô gái xuất hiện khá nhiều và thân mật bên anh chàng. Nhưng đó không phải bạn gái mà là người chị gái Giuly.

Chi gai Gianluca Scamacca anh 3

Về sự quan trọng của chị gái, Gianluca chia sẻ: "Cha tôi không sống với mẹ trong thời gian rất dài. Họ không ly hôn bởi họ chưa bao giờ kết hôn. Tôi được nuôi dưỡng bởi mẹ và chị gái. Họ là gia đình của tôi".

Chi gai Gianluca Scamacca anh 4

Cũng bởi vậy, Giuly chịu trách nhiệm quan tâm và chăm sóc em trai từ nhỏ cũng như ủng hộ sự nghiệp bóng đá của anh chàng. Từ khi Gianluca chuyển đến West Ham, người đẹp cũng thường xuyên bay tới London để cổ vũ em trai.

Chi gai Gianluca Scamacca anh 5

Nếu xét về độ nổi tiếng trên mạng xã hội, Gianluca phải chào thua người chị gái. Cô nàng sở hữu đến 440.000 người theo dõi trong khi con số của chàng tiền đạo trẻ là 280.000.

Chi gai Gianluca Scamacca anh 6

Độ nổi tiếng của Giuly không thua kém các WAGs trong giới bóng đá. Cô cũng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn với làn da rám nắng, thân hình bốc lửa cũng những hình xăm ấn tượng. Mỹ nhân người Italy thường đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Chi gai Gianluca Scamacca anh 7

Giuly là blogger chuyên viết về các chủ đề du lịch, tập gym, chăm sóc da... Cô nàng thường chia sẻ những video hướng dẫn khiêu vũ. Thói quen sống lành mạnh là chìa khóa để chị gái Gianluca sở hữu thân hình nóng bỏng và lượng người theo dõi cao.

Chi gai Gianluca Scamacca anh 8

Hiện, Giuly cũng đang có hạnh phúc riêng bên người yêu điển trai Gianfranco Battistini. Dẫu vậy, cô vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho em trai, trở thành điểm tựa tinh thần giúp Gianluca tập trung thi đấu.

'Công chúa băng giá' của Phần Lan

Kiira Korpi được biết đến với biệt danh "Công chúa băng giá" của Phần Lan khi cô nàng không chỉ sở hữu sắc vóc ấn tượng mà còn thi đấu xuất sắc trong môn trượt băng nghệ thuật.

Lý do Maddie Lymburner từ bỏ chế độ ăn thuần chay

Maddie Lymburner là chủ nhân kênh MadFit với 7,4 triệu người đăng ký. Theo Maddie, để giữ gìn sức khỏe, cô nàng quyết định từ bỏ lối ăn thuần chay.

10 nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh

Theo The Sun, đây là danh sách 10 vận động viên nữ quyến rũ nhất hành tinh. Họ không chỉ có tài năng mà còn có vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm