Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung huyền thoại trượt băng nghệ thuật của Canada

Tessa Virtue là một trong những tượng đài trượt băng nghệ thuật của Canada. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn, thành tích của người đẹp cũng rất ấn tượng.

Chan dung Tessa Virtue anh 1

Tessa Jane McCormick Virtue sinh ngày 17/5/1989 tại Ontario, Canada. Cô nàng lấy bằng cử nhân Tâm lý học tại Đại học Windsor vào năm 2007 và Tiến sĩ Luật tại Đại học Western Ontario vào năm 2019. Cô cũng có bằng MBA của Đại học Queen vào năm 2020.

Chan dung Tessa Virtue anh 2

Không chỉ có thành tích học tập khủng, Tessa còn giành nhiều giải thưởng trong môn trượt băng nghệ thuật. Người đẹp Canada bắt đầu đến sân trượt vào năm 6 tuổi. Năm 7 tuổi, cô nàng bắt cặp với bạn nhảy Scott Moir, người đồng hành cùng cô suốt 22 năm sự nghiệp.

Chan dung Tessa Virtue anh 3

Nhờ sự ăn ý, cặp đôi giành được thành tích xuất sắc với hai chức vô địch Olympic, ba danh hiệu thế giới, tám danh hiệu vô địch quốc gia.

Chan dung Tessa Virtue anh 4

Năm 2019, cả hai đồng thời tuyên bố giải nghệ, kết thúc chặng đường thi đấu chuyên nghiệp đầy thành công. Dẫu vậy, với những ấn tượng và kỷ lục mà cặp đôi đạt được, tên Virtue và Moir sẽ được ghi mãi trong lịch sử trượt băng nghệ thuật.

Chan dung Tessa Virtue anh 5

Năm 2020, Tessa chính thức thông báo hẹn hò với Morgan Rielly, vận động viên khúc côn cầu của Toronto Maple Leafs. Cặp đôi thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Chan dung Tessa Virtue anh 6

Dù không còn thi đấu, Tessa vẫn có khoản thu nhập ổn định nhờ làm đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Adidas, Colgate, Nivea, Air Canada...

Chan dung Tessa Virtue anh 7

Tessa vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì thân hình khỏe khoắn. Cô nàng chơi nhiều môn thể thao như golf, quần vợt, chạy bộ...

Chan dung Tessa Virtue anh 8

Trang cá nhân của Tessa thu hút gần 430.000 người theo dõi. Cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân. Dù bước sang tuổi 33, nét quyến rũ và rạng rỡ của người đẹp vẫn không hề thay đổi.

'Công chúa băng giá' của Phần Lan

Kiira Korpi được biết đến với biệt danh "Công chúa băng giá" của Phần Lan khi cô nàng không chỉ sở hữu sắc vóc ấn tượng mà còn thi đấu xuất sắc trong môn trượt băng nghệ thuật.

10 nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh

Theo The Sun, đây là danh sách 10 vận động viên nữ quyến rũ nhất hành tinh. Họ không chỉ có tài năng mà còn có vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Sắc vóc cô con gái quyến rũ của Frank Leboeuf

Jade Leboeuf là con gái cựu danh thủ người Pháp Frank Leboeuf. Nhưng cô nàng không hề quan tâm đến môn thể thao vua mà chọn theo đuổi nghề người mẫu.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm