Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc cô con gái quyến rũ của Frank Leboeuf

Jade Leboeuf là con gái cựu danh thủ người Pháp Frank Leboeuf. Nhưng cô nàng không hề quan tâm đến môn thể thao vua mà chọn theo đuổi nghề người mẫu.

Con gai Frank Leboeuf anh 1

Frank Leboeuf là ngôi sao của Chelsea khi cùng với The Blues giành UEFA Cup, hai FA Cup và League Cup. Trong sự nghiệp quốc tế, Frank Leboeuf vô địch World Cup 1998, Euro 2000 cùng tuyển Pháp.

Con gai Frank Leboeuf anh 2

Là con gái đầu lòng của huyền thoại bóng đá Pháp và người vợ đầu tiên Beatrice, từ khi sinh ra Jade Leboeuf thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông.

Con gai Frank Leboeuf anh 3

Jade sinh năm 1990 tại Pháp. Việc cha chuyển tới nhiều CLB khiến người đẹp cùng anh trai Hugo phải di chuyển đến nhiều nơi khác nhau London, Marseille, Qata,... Đến năm 2000, gia đình Leboeuf mới định cư tại Mỹ.

Con gai Frank Leboeuf anh 4

Jade mô tả về bản thân: "Sống ở Los Angeles, sinh ra ở Pháp, mang dòng máu Tây Ban Nha và du lịch khắp thế giới". Cô nàng cũng thường đăng ảnh ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên trang cá nhân.

Con gai Frank Leboeuf anh 5

Mỹ nhân 32 tuổi tốt nghiệp Đại học California tại Los Angeles. Sau đó tiếp tục dành 2 năm tham gia các lớp học diễn xuất tại Viện Điện ảnh và Nhà hát Lee Strasberg.

Con gai Frank Leboeuf anh 6

Vậy nên ngoài việc làm người mẫu, người đẹp 9X còn tham gia đóng phim và kịch. Frank Leboeuf sau khi kết thúc sự nghiệp sân cỏ cũng tham gia vài bộ phim, chương trình thực tế và là bình luận viên thể thao.

Con gai Frank Leboeuf anh 7

Trang cá nhân của Jade thu hút đến hơn 150.000 người theo dõi. Cô nàng theo đuổi phong cách thời trang táo bạo và giải thích rằng đây là cách cô khuyến khích bảo vệ môi trường.

Con gai Frank Leboeuf anh 8

Tháng 1 năm 2016, Jade chính thức hẹn hò cùng Stephane Rodrigues - người thường xuyên tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Con gai Frank Leboeuf anh 9

Tháng 7 năm 2019, cặp đôi tổ chức hôn lễ ở Toulon. Tháng 8 năm 2020, gia đình nhỏ chào đón con trai đầu lòng, Elon James.

Rafael Nadal đón con trai đầu lòng

Theo báo chí Tây Ban Nha, Rafael Nadal và người bạn đời lâu năm Mery Perello chào đón bé con đầu lòng vào ngày 8/10.

Thời trang kiệm vải của nữ golf thủ Bri Teresi

Bri Teresi là cái tên đáng chú ý của làng golf thủ nữ. Cô nàng thu hút mọi ánh mắt nhờ thân hình nóng bỏng và quyến rũ.

Chế độ ăn của người mẫu thể hình Pamela Reif

Pamela Reif sở hữu 9,1 triệu người đăng ký trên trang cá nhân, nơi cô nàng chia sẻ những cách để sở hữu thân hình quyến rũ.

Bạn có thể quan tâm