Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình của tân binh Bayern bị dọa giết

Cổ động viên Schalke 04 chưa chịu tha thứ cho thủ thành Alexander Nubel, sau khi người gác đền này quyết định rời bỏ CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo Sport Bild, gia đình của Nubel đang nhận nhiều lời chỉ trích, trong đó có cả những lời dọa giết. Số đông CĐV nổi cơn thịnh nộ vì thủ thành 23 tuổi không chịu gắn bó với CLB. Mùa hè này, Nubel sẽ chuyển tới Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nubel gắn bó với đại diện vùng Ruhr từ năm 2015. Hai mùa gần đây, thủ thành này tiến bộ rất nhanh, và trở thành người gác đền số 1 ở sân Veltins Arena. Nhận thấy tài năng của Nubel, "Hùm xám" nhanh chóng vào cuộc và thuyết phục thủ môn này gia nhập CLB.

Bayern anh 1

Quyết định rời Schalke 04 của Nubel khiến anh bị CĐV chỉ trích rất nhiều. Ảnh: Reuters.

Bayern muốn tìm người thay thế cho Manuel Neuer, người có thể chia tay sân Allianz trong thời gian tới. Chelsea được cho là dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký thủ thành 34 tuổi, người vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới với CLB.

Tình cảnh của Nubel giống như những gì Neuer từng trải qua. Tháng 4/2011, thủ thành người Đức tuyên bố không gia hạn hợp đồng với CLB. Sau đó, ngôi sao này chuyển tới Bayern vào tháng 6/2011.

Quyết định của thủ thành tuyển Đức khiến anh bị người hâm mộ Schalke 04 la ó. Họ không chấp nhận nhìn đứa con cưng một thời gia nhập đại kình địch.

Vấn đề liên quan tới thủ môn ở Bayern cũng đang trở thành bài toán rối ren. Neuer không chịu nhường suất bắt chính cho tân binh Nubel, theo Bild. Gần đây, mối quan hệ giữa Neuer và ban lãnh đạo Bayern cũng không tốt.

Neuer đòi CLB tăng lương lên thành 20 triệu euro/mùa. Trước đòi hỏi phi lý đó, Bayern từ chối. Kicker cho hay Neuer đã chấm dứt tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB.

Bayern không đáp ứng đòi hỏi của Neuer

Ngày thủ môn Manuel Neuer rời Bayern Munich được cho là đang đến gần sau khi 2 bên không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán gia hạn hợp đồng.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm