Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình chờ tin về chuyên gia trang điểm Việt

Mẹ của chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia cho biết gia đình đang chờ xác minh thông tin con trai mất tại Thái Lan.

Ngày 17/7, bà Tuy - mẹ của chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia (tên thật: Trần Đình Phú) cho biết hiện bà và người thân trong gia đình "đang đợi thêm thông tin từ cơ quan chức năng".

Theo bà Tuy, gia đình bà biết tin từ tối qua khi một số đồng nghiệp, bạn bè của Phú Gia Gia báo.

Phú Gia Gia sinh năm 1987, quê Đà Nẵng. Anh từng trang điểm cho nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng như NSƯT Linh Nga, ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Mai Thu Huyền, Ngọc Trinh, Ngọc Anh...

Theo Bangkok Post, vụ 6 người được tìm thấy thiệt mạng trong phòng khách sạn 5 sao ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) vào tối 16/7 đang khiến dư luận bàng hoàng. Trong số 6 nạn nhân gồm 4 người Việt và 2 người mang quốc tịch Mỹ. Trần Đình Phú (37 tuổi, quê Đà Nẵng) là một trong số các nạn nhân.

Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin cho biết các nhà chức trách đang tìm kiếm người thứ 7 có thể đi cùng nhóm này và liên quan đến vụ việc. Ông nói thêm rằng cảnh sát sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về nguyên nhân tử vong sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ.

Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan Anutin Charnvirakul nói thêm rằng ông không nghĩ vụ việc có liên quan đến "bất kỳ hành động khủng bố hay loại tội phạm có tổ chức nào".

Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết ngay sau khi nhận được thông tin liên quan đến vụ việc, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Việt Hùng cùng cán bộ Đại sứ quán đã đến hiện trường và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Thái Lan. Các đơn vị liên quan của Bộ Ngoại giao Việt Nam theo dõi sát vụ việc, làm rõ thông tin, xác định nhân thân của các nạn nhân, sẵn sàng triển khai các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng bị cấm biểu diễn 9 tháng

Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ bị phạt 27,5 triệu đồng, đình chỉ hoạt động trong 9 tháng.

An Anh

Bạn có thể quan tâm