Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá 6 tỷ/căn nhỏ nhất, vì sao Hanoi Golden Lake vẫn hút khách?

Dự án dát vàng B7 Giảng Võ đã chXính thức mở bán, thu hút sự quan tâm của khách hàng dù có mức giá không hề rẻ.

Căn hộ nhỏ nhất tại Hanoi Golden Lake được bán với giá hơn 6 tỷ đồng. Tuy đắt đỏ nhưng hơn 50% số lượng căn hộ đã bán hết trong lễ mở bán. Điều này phần nào cho thấy sức nóng của dự án này.

Ông  Phan Hữu Hòa, một trong những khách hàng đã quyết định đặt mua căn hộ trị giá 6,8 tỷ đồng ngay tại lễ mở bán cho biết ông đã tìm hiểu rất kỹ về dự án B7 Giảng Võ trước đó. Dù khoản đầu tư ban đầu khá cao nhưng bản thân ông và bạn bè trong giới đều thấy xứng đáng vì sẽ mang lại lợi nhuận lớn về sau.

“Khi biết có lễ mở bán, tôi đã sắp xếp công việc để tham gia. May mắn là tôi đã chọn mua được căn hộ khá lý tưởng sau khi được tư vấn viên của công ty MLAND Vietnam hỗ trợ. Nhiều chuyên gia về kinh doanh và BĐS cũng đầu tư vào đây nên tôi rất yên tâm”, ông Hòa cho biết.

Hanoi Golden Lake anh 1
Đông đảo khách hàng dự lễ mở bán Hanoi Golden Lake.

Công ty BĐS MLand Vietnam cho biết từ khi bắt đầu mở bán đến nay, công ty không ngừng tư vấn và hoàn thành các hợp đồng đặt mua căn hộ sau lễ mở bán. Dù nhiều khách hàng ban đầu còn phân vân, nhưng sau khi được các chuyên viên phân tích một cách chi tiết về lợi thế và tiềm năng của dự án, họ đều hài lòng vì nắm trong tay cơ hội đầu tư hiếm có.

Hanoi Golden Lake tọa lạc tại B7 Giảng Võ, có 2 mặt nhìn ra hồ điều hòa Giảng Võ nên được hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát hiếm khu căn hộ - khách sạn nào giữa thủ đô có được. Dự án còn liền kề 2 trục đường lớn Kim Mã, Giảng Võ giúp việc di chuyển đến các khu trung tâm của thủ đô như phố cổ, Hồ Tây, rạp chiếu phim, TTTM Lotte… chưa tới 10 phút.

Hanoi Golden Lake anh 2
Phối cảnh mặt tiền dự án Hanoi Golden Lake - B7 Giảng Võ.

Thiết kế sang trọng cùng tiện nghi cao cấp cũng là một điểm cộng của dự án này. Hanoi Golden Lake hứa hẹn là điểm sáng giữa trung tâm thủ đô khi phủ lên mình lớp vàng 24k tinh khiết từ trong ra ngoài. Từ các thiết bị nội thất nhỏ nhất đến gạch ốp tường hay bể bơi vô cực đều được dát vàng.

Được ví là “siêu dự án dát vàng”, Hanoi Golden Lake mang tiêu chuẩn 7 sao với 25 tầng vi đầy đủ tiện nghi mua sắm, nhà hàng, spa, casino, khách sạn… phục vụ mọi nhu cầu của giới thượng lưu.

Hanoi Golden Lake anh 3
Thiết kế sang trọng, dát vàng bên trong căn hộ.

Là một dự án có giá trị bền vững cả về mặt tài sản lẫn tiềm năng kinh tế, vì vậy chủ đầu tư Hòa Bình Group mang đến những chính sách hấp dẫn gồm: cam kết lợi nhuận trong 10 năm; tặng miễn phí 10 đêm nghỉ hàng năm, nếu không sử dụng sẽ quy đổi bằng 0,7%/USD và 0,85% VNĐ giá trị căn hộ.

Ngoài ra Hanoi Golden Lake còn được quản lý bởi Tập đoàn Wyndham (Mỹ), hứa hẹn mang đến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Không khó hiểu khi những căn hộ tại Hanoi Golden Lake lại là tài sản quý giá khiến cả khách hàng trong và ngoài nước đều tranh giành sở hữu.

MLand Vietnam là đối tác phân phối chiến lược của Tập đoàn Hòa Bình. Với uy tín và kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản, MLand Vietnam cam kết hỗ trợ tối ưu và mang lại quyền lợi cao nhất cho mọi khách hàng đầu tư sở hữu căn hộ mơ ước tại dự án Hanoi Golden Lake.

Công ty CP BĐS MLand Vietnam

Hotline: 0982037738

Website: hanoib7giangvo.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm