Sự kiện âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Không dừng lại ở một concert, 5AM còn là màn kết hợp đầy năng lượng giữa âm nhạc và các hoạt động thể chất bổ ích.
906 kết quả phù hợp
Không dừng lại ở một concert, 5AM còn là màn kết hợp đầy năng lượng giữa âm nhạc và các hoạt động thể chất bổ ích.
Sau khi ra mắt bạn đọc bằng tập truyện ngắn "Khiếu ăn mày" (2018), nhà văn trẻ Võ Chí Nhất tiếp tục “tự giới thiệu” mình qua tập truyện "Nghệ sĩ sáng tạo và Nhà phê bình".
Với du khách mới tìm hiểu và chưa nhiều kinh nghiệm trekking, việc chinh phục những cung đường vừa sức là bước “chạy đà” hoàn hảo cho các hành trình tiếp theo.
"Vẽ Con Rồng" là triển lãm bao gồm các tác phẩm tranh minh hoạ được thực hiện bởi nhiều nghệ sĩ trẻ, mang đến không khí xuân trước thềm năm mới Giáp Thìn.
Không phải để mô tả hành vi ăn uống khéo léo, câu nói lóng có nguồn gốc từ nước ngoài này được Gen Z phổ cập theo một nghĩa hoàn toàn khác.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
"Những lời chia sẻ" là tên cuốn sách mới của GS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Minh - Hiệu trưởng Đại học Sư phạm Hà Nội (NXB Sư phạm phát hành).
Gucci, Fendi và Calvin Klein là những nhà mốt đồng loạt ra mắt bộ sưu tập chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thể hiện mong muốn chiếm lĩnh thị trường châu Á.
Sự xuất hiện của nhiều ngành nghề mới trong những năm gần đây khiến giới trẻ tò mò, muốn theo đuổi, thế nhưng không phải bậc phụ huynh nào cũng biết, cũng hiểu về những ngành này.
Series sách “Nuôi dưỡng tâm hồn” khơi dậy trí tưởng tượng, óc quan sát, kích thích trí tò mò khám phá thế giới xung quanh, phát triển khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ.
Theo chuyên gia, việc nói với trẻ rằng “con có thể làm được mọi thứ” có thể phản tác dụng. Cha mẹ cần khuyến khích con bằng điều gì đó cụ thể hơn.
Một fashionista Trung Quốc gây chú ý khi đăng tải loạt clip diện trang phục được làm từ vải may chăn con công lên mạng xã hội.
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
Aiwado ra mắt sữa dinh dưỡng trái cây Shizu, kết hợp nguồn sữa bột cao cấp và nước ép trái cây, giàu vitamin, dưỡng chất góp phần giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh hơn.
Cuộc thi hùng biện, tranh biện “Tiếng nói Xanh” do quỹ “Vì tương lai xanh” (Tập đoàn Vingroup) tổ chức đang thu hút giới trẻ toàn quốc với tổng giải thưởng đến 18,5 tỷ đồng.
Sau khi chinh phục đông đảo độc giả, truyện tranh trên thiết bị di động đang được xuất bản sang sách giấy nhiều hơn.
Không chỉ nổi bật với cảm biến 200 MP và khả năng zoom đến 100x, camera trên Galaxy S23 Ultra còn được người dùng đánh giá cao nhờ ứng dụng Galaxy Expert RAW.
Là công dân thời đại số, giới trẻ hướng đến những công việc và môi trường làm việc đa dạng, không nhàm chán hay ngồi cố định một chỗ.
Không dừng lại ở trải nghiệm ai cũng có, người trẻ hiện đại với tư tưởng cấp tiến luôn kiếm tìm những điều mới mẻ và độc nhất.
Văn học trẻ đang vận động ra sao? Nên có cái nhìn thế nào để khách quan hơn với những người viết trẻ?