Giới trẻ Nhật yêu thích tương ớt Việt, kết hợp với nhiều món ăn
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
8 kết quả phù hợp
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Ngày 15/4, tại hội trường UBND TP.HCM đã diễn ra buổi lễ trang trọng vinh danh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu của thành phố.
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Năm nay, Saigon Co.op là nhà phân phối bán lẻ duy nhất được trao giải “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần thứ hai.
Vừa qua, Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký đã nhận giải thưởng top 30 Thương hiệu vàng do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp các đơn vị trong ngành thực hiện.
Ngày 6/1, NovaGroup nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM” do UBND thành phố phát động, Sở Công Thương phối hợp tổ chức.
Ngày 9/4, lãnh đạo Sacombank và Bamboo Airways đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện, trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ…