Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sacombank và Bamboo Airways hợp tác toàn diện

Ngày 9/4, lãnh đạo Sacombank và Bamboo Airways đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện, trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ…

Theo thỏa thuận được ký kết, Sacombank sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp liên quan tới tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, quản lý dòng tiền, dịch vụ ngoại hối… đáp ứng các nhu cầu sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển dự án của Bamboo Airways cũng như hệ sinh thái liên quan.

Bamboo Airways anh 1

Đại diện Sacombank và Bamboo Airways ký kết thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên.

Với ưu thế là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, Sacombank sẽ góp phần giúp Bamboo Airways tiết kiệm thời gian, nhân lực, tối ưu hóa chi phí và chủ động trong quản lý dòng tiền. Cùng với các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Sacombank còn cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ nhân viên của hệ sinh thái Bamboo Airways với ưu đãi hấp dẫn.

Đồng thời, Sacombank sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của Bamboo Airways và hệ sinh thái liên quan trong các hoạt động nội bộ.

Bamboo Airways anh 2

Ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT Sacombank kỳ vọng hai bên kết hợp theo tiêu chí “Hai thương hiệu - Triệu giá trị”, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, cổ đông và cả nền kinh tế.

Về phía Bamboo Airways, hãng sẽ cung cấp cho Sacombank các dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa, du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện golf, các dịch vụ thương mại khác trong hệ sinh thái cùng ưu đãi hấp dẫn. Sở hữu mạng bay nội địa, quốc tế rộng lớn với chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao, Bamboo Airways sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho ngân hàng này hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và trong khu vực.

Phối hợp truyền thông quảng bá trên các kênh của hệ sinh thái, hệ sinh thái Bamboo Airways hứa hẹn đem tới cho Sacombank một thị trường tiềm năng để mở rộng tập khách hàng, gia tăng doanh thu từ việc tiếp thị, bán chéo và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu.

Trên cơ sở mối quan hệ hợp tác này, Sacombank và Bamboo Airways đều kỳ vọng đưa ra thị trường những sản phẩm liên kết đa năng và hiện đại. Trong thời gian tới, dự kiến hai bên cho ra mắt thẻ liên kết mang tới quyền lợi đặc biệt với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng chung.

Bamboo Airways anh 3

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways khẳng định sự hợp tác sẽ mang đến nhiều lợi ích dài hạn và bền vững.

Trải qua hơn 29 năm xây dựng và phát triển, ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng: Top 500 Thương hiệu Ngân hàng lớn nhất toàn cầu, Top 10 Ngân hàng Thương mại Việt Nam uy tín cùng nhiều danh hiệu, Thương hiệu Vàng TP.HCM, giải Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2020, giải “Sacombank Digitalisation Strategy” về chiến lược chuyển đổi số…

Gần đây nhất, Sacombank được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s nâng xếp hạng tiền gửi dài hạn từ Caa1 lên B3, đồng thời nâng bậc đánh giá tín dụng cơ sở (BCA) và BCA điều chỉnh lên Caa1 từ Caa2.

Bamboo Airways anh 4

Chủ tịch HĐQT Sacombank và Bamboo Airways chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Về phía Bamboo Airways, hãng đang khai thác thương mại trên hơn 60 đường bay nội địa, vận chuyển hơn 7 triệu lượt hành khách với tỷ lệ đúng giờ cao nhất ngành hàng không Việt Nam trong 3 năm liên tiếp. Được bầu chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Bamboo Airways sở hữu hệ sinh thái bao trùm nhiều lĩnh vực của nền kinh tế như du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản…

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm