Triệt phá đường dây trộm, tiêu thụ xe máy liên tỉnh ở Đông Nam Bộ
Nhóm đối tượng thực hiện các vụ trộm trước cổng trường học, nơi người dân sơ hở trong việc trông giữ phương tiện ở TP.HCM, Đồng Nai, rồi sau đó mang sang Tây Ninh tiêu thụ.
1.176 kết quả phù hợp
Nhóm đối tượng thực hiện các vụ trộm trước cổng trường học, nơi người dân sơ hở trong việc trông giữ phương tiện ở TP.HCM, Đồng Nai, rồi sau đó mang sang Tây Ninh tiêu thụ.
Phương tiện giao thông sử dụng nhiên liệu hydro có thể trở thành trọng tâm tiếp theo của các hãng xe, nhắm đến mục tiêu giảm phát thải trung bình cho đội xe trong tương lai.
Hai mẫu xe mới hướng đến nhóm khách hàng trẻ với 2 ngôn ngữ thiết kế khác biệt.
Trở về nhà sau vài ngày mệt nhoài vì hỗ trợ người dân, Lê Văn Huỳnh sững người khi thấy căn nhà thuê ngập cả mét, nhiều công cụ làm việc hay đồ gia dụng đã hư hại nặng.
Grab Việt Nam và Dat Bike vừa ký biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tận dụng lợi thế của nhau, triển khai dự án hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận, chuyển đổi xe máy điện.
Với hơn 50 triệu xe máy cá nhân, Việt Nam đang đứng trước làn sóng chuyển đổi lịch sử từ xe xăng sang xe điện.
Công an phường Cửa Nam (Hà Nội) bắt giữ ổ nhóm tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn tinh vi, lừa các nạn nhân đứng tên vay - mua trả góp xe máy, sản phẩm điện máy rồi chiếm đoạt bán...
VinFast VF 9 nhận phản hồi tích cực từ người dùng khi mang lại nhiều trải nghiệm tốt trong phân khúc xe có tầm giá 1,5 tỷ đồng.
Nhiều mẫu xe đang được phân phối tại Việt Nam cũng lọt vào nhóm giá rẻ nhất thị trường.
Dù được hỗ trợ mạnh mẽ từ chính phủ, sự bùng nổ xe máy điện đang đối mặt với hạ tầng sạc thiếu hụt và khan hiếm kỹ thuật viên chuyên môn.
Ngày 15/10, sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba.
Các đại lý xe máy điện VinFast trên toàn quốc tin tưởng vào mục tiêu bán 1,5 triệu xe trong năm 2026, nhờ chính sách của hãng và nhiều sản phẩm mới được khách hàng tin dùng.
Khi giá xe còn cao, hạ tầng sạc chưa sẵn sàng và chính sách trợ giá chưa đủ sức nặng, quá trình “xanh hóa” giao thông đang đứng trước thách thức về chi phí, sinh kế và tính khả thi.
Tính riêng trong 5 thành viên VAMM, doanh số xe máy tại Việt Nam trong 3 quý đầu năm đã vượt 1,9 triệu chiếc.
Hộ gia đình ở TP.HCM dự kiến nhận hỗ trợ đến 20 triệu đồng để chuyển đổi xe điện. Con số 20 triệu cho phép người dùng tiếp cận nhiều mẫu xe máy điện của các thương hiệu khác nhau.
TP.HCM hoàn toàn đảm bảo được hạ tầng trạm sạc, nguồn điện cho xe điện trên địa bàn.
Doanh số xe máy điện Indonesia lao dốc mạnh sau khi gói trợ cấp mua xe cạn kiệt, trong khi chính phủ mới vẫn chưa hiện thực hóa lời hứa hỗ trợ trở lại.
Chỉ trong chưa đến 10 tháng, đã có gần 10 mẫu xe máy điện tháo rời pin được giới thiệu đến người dùng, ở đa dạng tầm giá.
Đề xuất thay thế 400.000 xe xăng bằng xe điện cho tài xế công nghệ tại TP.HCM được kỳ vọng góp phần giảm phát thải, song cũng là bài toán cạnh tranh nguồn lực cho các nền tảng gọi xe.
Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để người dùng cân nhắc các xe Trung Quốc khi hãng nào cũng đang chạy giảm giá.