Giá thép đồng loạt tăng tới hơn 700.000 đồng/tấn
Từ đầu năm đến nay, giá thép có dấu hiệu bật tăng liên tiếp trở lại. Mới đây, mỗi tấn thép lại tăng thêm tới 710.000 đồng so với đầu tháng.
1.165 kết quả phù hợp
Giá thép đồng loạt tăng tới hơn 700.000 đồng/tấn
Từ đầu năm đến nay, giá thép có dấu hiệu bật tăng liên tiếp trở lại. Mới đây, mỗi tấn thép lại tăng thêm tới 710.000 đồng so với đầu tháng.
Nhà sản xuất đá thạch anh nhân tạo thu gần 5.700 tỷ đồng năm qua
Với việc thu về hơn 1.200 tỷ đồng trong quý IV/2022, Vicostone đã ghi nhận tổng doanh thu thuần hợp nhất năm vừa qua đạt gần 5.700 tỷ đồng và báo lãi trước thuế gần 1.400 tỷ.
Hoa Sen nối dài thua lỗ, biên lợi nhuận tiếp tục giảm sâu
So với cùng kỳ năm 2021, kết quả kinh doanh của Hoa Sen đã giảm mạnh ở hầu hết chỉ tiêu quan trọng.
'Chỉ số kimbap' là gì mà khiến người Hàn lo sợ
Những người hâm mộ của Kdrama chắc chắn không còn xa lạ gì với kimbap hay cơm cuộn rong biển. Trên phim và cả trong đời thực, món ăn bình dân này luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa.
Sá xị Chương Dương thu gần nửa tỷ đồng/ngày vẫn thua lỗ
Doanh thu quý IV và cả năm 2022 của Chương Dương đều tăng trưởng dương so với cùng kỳ năm 2021, nhưng công ty nước giải khát này vẫn chưa thể thoát đà thua lỗ.
Bamboo Capital lỗ nặng quý cuối năm 2022
Tập đoàn đa ngành này tính cả năm 2022 vẫn có lãi 546 tỷ đồng nhờ đóng góp tích cực của các quý trước, nhưng kết quả chỉ hoàn thành 25% kế hoạch đã đề ra.
Dược Hậu Giang lần đầu lãi vượt 1.000 tỷ đồng
Công ty ngành dược ghi nhận mức lợi nhuận cao kỷ lục 1.100 tỷ đồng, tăng trưởng 27% so với năm liền trước và vượt 29% kế hoạch năm.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Nhu cầu trong nước dự báo tiếp tục suy yếu, trong khi thị trường xuất khẩu chịu ảnh hưởng do suy thoái kinh tế khiến triển vọng ngành thép vẫn kém tích cực trong năm 2023.
Cách Warren Buffett thu lợi từ cuộc khủng hoảng năng lượng
Tỷ phú Warren Buffett không chỉ nổi danh nhờ những khoản đầu tư vào các công ty blue-chip tại Mỹ, ông còn rất “mát tay” trong thương vụ với các doanh nghiệp năng lượng.
'Cá chép ăn được' cúng ông Công, ông Táo hút hàng
Cuối năm công việc bận rộn, dịch vụ đặt mâm cúng cỗ ông Công, ông Táo ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Bên cạnh mâm cúng mặn, mâm cúng chay, ngọt cũng rất được ưa chuộng.
Nhiều doanh nghiệp không có đơn hàng xuất khẩu nhưng giá tôm nguyên liệu kích cỡ lớn ở miền Tây vẫn đang tăng cao. Ngành thủy sản đặt mục tiêu xuất khẩu tôm đạt trên 4 tỷ USD.
Nhiều nguyên liệu làm món Tết tăng giá mạnh
Theo ghi nhận, giá cả phần lớn hàng hóa phục vụ Tết giữ ở mức ổn định nhưng vẫn có một số mặt hàng tăng, đặc biệt là các nguyên liệu thiết yếu cho những mâm cơm tất niên.
Dược phẩm Tâm Bình vào top 5 công ty Đông dược uy tín
Ngày 5/1, Dược phẩm Tâm Bình được xướng tên trong “Top 5 công ty Đông dược uy tín Việt Nam 2022” do Vietnam Report công bố.
Tỷ phú giàu nhất châu Á gọi người xếp sau mình là 'bạn tốt'
Hai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani và Gautam Adani đã xây dựng khối tài sản khổng lồ nhờ thống trị những lĩnh vực riêng biệt và mới bắt đầu dẫm chân lên nhau trong các năm gần đây.
Na Uy bối rối với khoản lợi nhuận bất ngờ
Biến động ở châu Âu gián tiếp giúp Na Uy thu được khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc xuất khẩu năng lượng, song không phải người dân nào cũng hưởng ứng hay tiếp cận được số tiền này.
Nhờ kết quả kinh doanh đột biến từ các công ty thành viên, doanh thu cộng hợp của Vinachem ước đạt 62.262 tỷ đồng, mức cao nhất từ trước đến nay.
HSBC: Chu kỳ tăng lãi suất chưa ngừng lại
Các chuyên gia của HSBC cho rằng trong bối cảnh áp lực lạm phát gia tăng, chính sách thắt chặt tiền tệ của NHNN sẽ chậm lại nhưng chu kỳ tăng lãi suất sẽ vẫn tiếp tục.
Chi tiêu Tết hợp lý trong thời bão giá
Trong thời bão giá, quan niệm "Mỗi năm chỉ có một lần Tết, cứ tiêu thoải mái” như trước đây đã không còn. Thay vào đó, người dùng có xu hướng lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn.
Nhà hàng, quán ăn nhỏ tìm đến công nghệ thời ‘bão giá’
Chi phí nguyên liệu tăng, thói quen người tiêu dùng thay đổi đang khiến nhiều doanh nghiệp F&B vừa, nhỏ và siêu nhỏ gặp khó khăn, chịu áp lực phải thay đổi chiến lược kinh doanh.