Giá quảng cáo Gương mặt thân quen từ đỉnh xuống đáy: Vì đâu nên nỗi?
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
66 kết quả phù hợp
Giá quảng cáo Gương mặt thân quen từ đỉnh xuống đáy: Vì đâu nên nỗi?
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
Người hâm mộ ủng hộ VTV không mua bản quyền ASIAD
Câu chuyện bản quyền ASIAD đang là chủ đề rất được quan tâm sau khi VTV thông báo sẽ không sở hữu bản quyền đại hội thể thao lớn nhất châu Á này.
World Cup 2018: Anh, Đức nỗ lực vượt khó
Hai trận cầu mang tính chất sống còn khi Đức gặp Thụy Điển, Anh đấu Panama vào ngày 24/6 hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ nhiều bất ngờ.
Những đối tác bán bản quyền World Cup cho Việt Nam qua các năm
Ngoài Infront Sport & Media, Việt Nam từng làm việc với nhiều doanh nghiệp khác như Dentsu Alpha và MP & Silva để đưa bản quyền phát sóng World Cup về nước.
Đơn vị nào được VTV chia sẻ chương trình World Cup không quảng cáo?
HTV đã ký hợp đồng chia sẻ “sóng sạch” World Cup 2018 từ VTV, không có logo, quảng cáo. Từ đó đài này có thể chủ động khai thác nội dung theo ý của mình.
VTV chào giá 250 triệu cho 10 giây quảng cáo ở chung kết World Cup
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Doanh nghiệp 'vắt chân lên cổ', tour sang Nga cháy vé vì World Cup
Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng "ăn theo" cơn sốt bóng đá đã thở phào nhẹ nhõm khi doanh thu sắp tới có thể tăng gấp 20 lần so với ngày thường.
Cơ chế bản quyền World Cup của FIFA đã thay đổi ra sao?
Từ những thỏa thuận đem về rất ít lợi nhuận, bản quyền phát sóng World Cup trở thành một con gà đẻ trứng vàng từ thời cố chủ tịch FIFA Joao Havelange.
VTV đồng ý chia sẻ bản quyền World Cup cho HTV
VTV đồng ý chia sẻ bản quyền World Cup 2018 cho HTV để khai thác. Nhưng cả hai nhà đài đều phải chờ sự đồng ý của FIFA mới thực hiện được điều này.
Vingroup được gì khi tài trợ 5 triệu USD mua bản quyền World Cup?
Đại diện Vingroup cho biết nhận được lời mời của VTV, doanh nghiệp quyết định tài trợ kinh phí 5 triệu USD mua bản quyền World Cup mà không nhận bất cứ quyền lợi nào.
Viettel cùng VTV, Vingroup chi 14-15 triệu USD mua bản quyền World Cup
Đại diện Viettel nói với Zing.vn rằng nhà mạng này đã hợp tác cùng VTV mua bản quyền phát sóng World Cup 2018. Tổng giá trị thương vụ khoảng 14 - 15 triệu USD.
Vingroup tài trợ 5 triệu USD để VTV mua bản quyền World Cup
Sau khi Việt Nam chính thức có bản quyền phát sóng World Cup 2018, thông tin về doanh nghiệp đã tài trợ VTV 5 triệu USD được tiết lộ đó chính là Tập đoàn Vingroup.
VTV đã đạt thỏa thuận bản quyền World Cup 2018
VTV chính thức thông báo nhà đài đã đạt thỏa thuận về bản quyền phát sóng World Cup 2018 tại Việt Nam lúc 18h30 ngày 8/6. Đại diện nhà đài xác nhận Vingroup tài trợ 5 triệu USD.
'VTV đang đợi Infront Sports & Media chốt bản quyền World Cup'
Trưởng ban thư ký biên tập VTV cho biết nhà đài vẫn đang chờ đợi đối tác Infront Sports & Media chốt về thương vụ mua bán bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam.
Ai đứng sau đối tác ngoại giữ bản quyền World Cup tại Việt Nam?
Ban đầu, Infront Sports & Media là công ty marketing thể thao của Thụy Sĩ. Năm 2015, tập đoàn của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc mua lại đơn vị này từ tay một doanh nghiệp Anh.
Một tập đoàn tài trợ VTV 5 triệu USD mua bản quyền World Cup
Lãnh đạo một tập đoàn lớn của Việt Nam cho biết đơn vị này đã tài trợ 5 triệu USD cho VTV để mua bản quyền World Cup 2018 mà không nhận bất cứ quyền lợi nào.
'Infront có thể không nhượng bộ bản quyền World Cup ở Việt Nam'
BLV Quang Huy khẳng định người hâm mộ cần sẵn sàng cho tình huống xấu nhất là Việt Nam sẽ không có bản quyền World Cup lần đầu tiên sau gần 4 thập kỷ.
VTV tiếp tục khẳng định vẫn chưa có bản quyền World Cup
Trưa 7/6, ông Nguyễn Hà Nam khẳng định với Zing.vn vẫn chưa có bản quyền World Cup như một số thông tin đang rộ lên.
HTV muốn cùng VTV mua bản quyền World Cup
Liên quan đến chuyện bản quyền World Cup, lãnh đạo Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) cho rằng nếu VTV gặp khó thì nhà đài này sẵn sàng "chia lửa" để có được bản quyền phục vụ cộng đồng.
Doanh nghiệp lo 'sốt vó' khi chưa có bản quyền World Cup
Hàng hóa ế ẩm dù giảm giá mạnh, quán cà phê thuê máy chiếu lo phải "trùm mền" và các đơn vị truyền thông chưa thể triển khai chương trình bởi VTV chưa mua được bản quyền World Cup.