Audi ra mắt TT Quantum Gray Edition, những chiếc TT cuối cùng
Audi sẽ mở đăng ký đặt hàng đối với phiên bản đặc biệt TT Quantum Gray Edition từ ngày 5/6 và chỉ thông qua Internet.
331 kết quả phù hợp
Audi ra mắt TT Quantum Gray Edition, những chiếc TT cuối cùng
Audi sẽ mở đăng ký đặt hàng đối với phiên bản đặc biệt TT Quantum Gray Edition từ ngày 5/6 và chỉ thông qua Internet.
Người Hàn Quốc thích thú check-in quán bánh mì Phượng ở Seoul
Mới mở cửa được ít ngày, quán bánh mì Phượng Hội An tại Seoul (Hàn Quốc) đã thu hút nhiều thực khách địa phương đến thưởng thức, chụp hình "sống ảo".
Cần bao nhiêu triệu USD để sống xa hoa như Iron Man?
Tony Stark - chàng Iron Man của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) - giàu có đến mức nào so với ngoài đời thực? Chắc chắn là không dễ để tận hưởng cuộc sống xa hoa như siêu anh hùng này.
Tìm hiểu 'thế giới' chuyên sản xuất giày fake tại Trung Quốc
Công nghệ làm giày fake tại Trung Quốc ngày càng phát triển và tinh vi. Độ khác nhau giữa giày replica và real là rất khó phân biệt, kể cả đối với các sneakerheads.
Những đôi sneakers bạn đang sở hữu có thể là giày fake
Công nghệ làm giày fake ngày càng phát triển mạnh như một quả bom nổ chậm đầy nguy hiểm. Nó không những gây thiệt hại lớn đến các thương hiệu, mà còn cả người tiêu dùng.
Sau Tết, sóng giờ vàng VTV rớt giá như thế nào?
Giá quảng cáo game show xuống đáy, phim truyền hình giảm nhiệt khiến sóng giờ vàng VTV đầu năm 2019 không còn thực sự đắt giá.
Trong mắt người trẻ, Tết 'hồi xưa' vẫn là vui nhất?
Tết đang cận kề nhưng đâu đó ta vẫn nghe tiếng than “Tết bây giờ sao nhạt”, “Tết ngày xưa vui hơn”.
Hơn nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019
Đây là mức giá đối với một TVC quảng cáo trong khung giờ phát sóng chương trình Táo quân 2019 năm nay, trong khi giá cho 10 giây quảng cáo là 265 triệu đồng.
VTV chào giá 350 triệu cho 30 giây quảng cáo Asian Cup
Mức giá quảng cáo mới chỉ được chào ở các trận vòng bảng. Theo đó 30 giây quảng cáo có giá 350 triệu đồng, 20 giây là 262,5 triệu đồng.
CEO Juno: 'Để chinh phục khách hàng, sản phẩm và giá thành là chưa đủ'
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
Cơ sở nào để tòa cấp cao kháng nghị vụ xe container đâm Innova?
Quyết định kháng nghị của TAND Cấp cao nêu 10 nội dung, tình tiết phải làm rõ trong vụ án xe container đâm Innova lùi trên cao tốc.
220 triệu đồng/chùm nho: Vì sao người Nhật làm được?
Hầu hết sản phẩm hoa quả của Nhật Bản được bán tại Việt Nam có giá trị gấp nhiều lần so với sản phẩm nội địa.
9 sai lầm khiến đôi giày của bạn trông rẻ tiền
Quá nhiều chi tiết lấp lánh, kim loại đính kèm, họa tiết da báo hay giày da trơn là những lý do khiến đôi giày của bạn, dù đắt tiền, trông vẫn rất kém sang.
'Công văn của Bộ GD&ĐT không giải quyết tận gốc lãng phí SGK'
Theo nhiều giáo viên, Bộ GD&ĐT yêu cầu không để học sinh viết vào SGK chỉ là cách giải quyết phần ngọn. Điều quan trọng là thiết kế lại sách sao cho phù hợp mục đích sử dụng.
Đôi giày bẩn, rách rưới giá 12 triệu đồng gây tranh cãi
Một mẫu giày thể thao vừa trở thành xu hướng nhưng đồng thời bị chỉ trích vì chế nhạo sự nghèo đói. Nó có giá 530 USD (tương đương khoảng 12,3 triệu đồng).
Quảng cáo ở trận Olympic Việt Nam và UAE có giá bao nhiêu?
Giá quảng cáo ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE giữ nguyên mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.
450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
VTC nâng giá 250 triệu cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam - Syria
VTC vừa báo giá quảng cáo cho trận bóng tứ kết giữa Việt Nam - Syria vào ngày 27/8 tới. Mức giá này tăng gần 70% so với trận trước đó giữa Việt Nam và Bahrain.
VTC chào giá 150 triệu cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam thi đấu
Giá quảng cáo VTC đưa ra cao nhất là 150 triệu cho 30 giây ở các trận bóng đá nam có tuyển Olympic Việt Nam, nòng cốt là U23, thi đấu. Quảng cáo được phát sóng trên 3 kênh của VTC.
Phát hiện 1.080 đôi giày Gucci, Converse không chứng từ
Ông Trường không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguốn gốc nhập khẩu hợp pháp, không được sự cho phép buôn bán của chủ sở hữu quyền.