Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GHN Express tổ chức đại tiệc tri ân khách hàng dịp cuối năm

Đầu tháng 11, Công ty CP dịch vụ Giao Hàng Nhanh - GHN Express giới thiệu chương trình “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền” dành cho khách hàng thân thiết thông qua đại tiệc tri ân.

Đây cũng là lời cảm ơn của GHN Express gửi đến các khách hàng thân thiết đã đồng hành và gắn bó suốt thời gian qua. GHN Express tin rằng chính sách “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền” là sự khẳng định vững chắc cho nỗ lực của GHN Express trong việc mang lại những dịch vụ chăm sóc chất lượng và toàn diện dành cho khách hàng.

GHN Express anh 1
Chương trình “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền”.

Với sự đồng hành của những đối tác lớn như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Juno... cùng hàng trăm khách hàng thân thiết, đại tiệc tri ân khách hàng diễn ra trong không khí ấm cúng cùng những hoạt động ấn tượng, để lại trong lòng khách hàng khoảnh khắc đáng nhớ.

Phát biểu trong bữa tiệc, ông Nguyễn Trần Thi - Tổng giám đốc GHN Express chia sẻ: “Cùng với phương châm ‘khách hàng là số 1’, GHN Express không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ tận tâm và hướng về khách hàng trong mọi hoàn cảnh, xứng đáng với những tin yêu của khách hàng dành cho chúng tôi”.

Chương trình “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền” với nhiều ưu đãi hấp dẫn được GHN Express triển khai từ tháng 10, dành cho tất cả khách hàng có tài khoản trên website 5sao.ghn.vn hoặc ứng dụng GHN Express.

GHN Express anh 4
Ông Nguyễn Trần Thi - Tổng giám đốc GHN Express gửi lời tri ân tới khách hàng tại đêm tiệc.

Dựa trên số lượng đơn hàng hoàn tất hàng tháng (tính từ tháng 10), khách hàng được xếp vào các hạng mức gồm khách hàng mới, khách hàng thân thiết, khách hàng bạc, khách hàng vàng, khách hàng bạch kim, khách hàng kim cương. Với từng hạng mức tương ứng, khách hàng nhận được những quà tặng được thiết kế riêng bởi GHN Express, cùng với những quyền lợi ưu đãi độc quyền như bảng giá ưu đãi riêng, chiết khấu khi nạp xu GHN...

Ngoài ra, GHN Express còn dành tặng những voucher du lịch giá trị lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng tạo được nhiều đơn nhất ở mỗi kỳ xếp hạng cho từng hạng thẻ.

GHN Express anh 5
GHN Express mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông qua chương trình, GHN Express mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng và mang lại sự an tâm trọn vẹn cho từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website ghn.vn/uu-dai-dac-quyen.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm