Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi bàn 3 trận liên tiếp, Phan Văn Đức được ca ngợi hết lời

Trong trận đấu giữa CLB Quảng Nam và SLNA mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức tiếp tục ghi bàn. Ở 3 trận liên tiếp gần đây, tiền vệ 22 tuổi đều lập công cho đội bóng xứ Nghệ.

Highlights Văn Đức ghi bàn, SLNA chia điểm với CLB Quảng Nam Tuyển thủ U23 Phan Văn Đức tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 giữa chủ nhà Quảng Nam và SLNA tại vòng 8 V.League.

Phát biểu trong buổi họp báo, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng của SLNA hài lòng khi thu về 1 điểm: “Trong bóng đá, việc ghi bàn thắng dẫn trước, nhưng để đối thủ gỡ hòa là điều đáng tiếc. Dù sao, SLNA hôm nay chơi trên sân khách và có điểm. 7 ngày, chúng tôi chơi 3 trận ở cúp quốc gia và cả V.League nên rất khó khăn. Toàn đội nỗ lực nhiều và xứng đáng với thành quả hôm nay".

Ở vòng 8 V.League 2018, SLNA có chuyến làm khách đến sân của CLB Quảng Nam. Đội bóng xứ Nghệ nhập cuộc tự tin và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 37.

Dù vậy, sang hiệp hai, SLNA không còn duy trì thế trận chủ động, tạo điều kiện cho CLB Quảng Nam vùng lên tìm bàn gỡ ở phút 57. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận này.

'No sung' 3 tran lien tiep,  Phan Van Duc duoc ca ngoi het loi anh 1
Liên tục ghi bàn, Phan Văn Đức được ca ngợi. Ảnh: Nguyên Trí.

Người ghi bàn thắng duy nhất cho SLNA ở trận đấu này là tiền vệ Văn Đức, đây là pha lập công thứ 3 trong 3 trận liên tiếp của tiền vệ U23 Việt Nam. Ở tình huống dẫn đến bàn thắng, hàng phòng ngự Quảng Nam xử lý lóng ngóng, đưa bóng tìm đến chân Văn Đức. Trong tư thế rất gần với khung thành, Văn Đức dễ dàng vung chân hạ gục thủ thành Phạm Văn Cường.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Văn Đức, HLV Đức Thắng không tiết lời ca ngợi: “Mỗi khi có cơ hội ra sân, Văn Đức chỉ có 2 từ đá bóng trong đầu. Cậu ấy nỗ lực nhiều trên sân tập và liên tục ghi bàn trong quãng thời gian gần đây. Phong độ tốt của Văn Đức là tín hiệu vui cho cậu ấy và cho tập thể SLNA”.

90 phút trên sân Tam Kỳ có thể chia thành 2 giai đoạn. Ở hiệp 1, SLNA lấn lướt hoàn toàn thế trận, khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lùi sâu phòng ngự. Ở nửa sau trận đấu, CLB Quảng Nam vùng dậy và tạo ra hàng loạt cơ hội rõ ràng. Claudecir là người gỡ hòa cho CLB Quảng Nam, nhưng bỏ lỡ không ít thời cơ để đội nhà kết liễu trận đấu.

HLV Hoàng Văn Phúc bày tỏ sự tiếc nuối khi chỉ có 1 điểm: “Hiệp 1, chúng tôi kiểm soát thế trận tốt trước khi SLNA có bàn thắng. Sang hiệp 2, CLB Quảng Nam chơi hay hơn và tạo ra rất nhiều cơ hội. Đáng tiếc khi tiền đạo của tôi chơi không tốt, chỉ ghi 1 bàn thắng. Tôi thật sự tiếc khi chỉ giành được kết quả hòa”.

Với 1 điểm thu về, CLB Quảng Nam tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi, SLNA rơi xuống vị trí áp chót với 7 điểm sau 8 trận đấu.

'No sung' 3 tran lien tiep,  Phan Van Duc duoc ca ngoi het loi anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng sau vòng 8 V.League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm