Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Hà Nội ăn mừng khi đội nhà tiếp tục bất bại ở V.League 2018

Làm khách đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định ở vòng 8 V.League diễn ra lúc 18h, CLB Hà Nội giành chiến thắng 2-0, qua đó tiếp tục bất bại mùa này.

Highlights CLB Nam Định 0-2 CLB Hà Nội CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện phong độ vượt trội để giành chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Nam Định, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng sau trận đấu tại vòng 8 V.League.

Đội bóng Thủ đô có 20 điểm sau 8 vòng đầu tiên với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. CLB Hà Nội cũng là đội ghi bàn nhiều nhất với 21 lần làm tung lưới đối phương. Ngoài ra, thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm thủng lưới ít nhất (3 lần).

bai cho 8 anh 1
Oseni là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho CLB Hà Nội. Ảnh: Kiệt Trần.

Trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định, trung vệ Duy Mạnh là tác giả của bàn mở tỷ số với pha dứt điểm làm tung lưới thủ môn Quốc thiện ở hiệp 1. Bước sang hiệp 2, đội bóng Thủ đô ấn định chiến thắng 2-0 nhờ pha đánh đầu cận thành của Oseni.

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, CLB Quảng Ninh bỏ lỡ cơ hội bám đuổi đội Hà Nội khi thua 1-3 trước CLB Thanh Hóa dù được thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả.

Đội bóng đất Mỏ để thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Dù có bàn gỡ hòa 1-1 trong hiệp 2, nhưng CLB Quảng Ninh thêm lần nữa để đội Thanh Hóa vượt lên dẫn 2-1 ở phút 62. Đúng phút cuối trận, Trọng Hoàng tận dụng pha phản công nhanh, lốp bóng qua thủ môn Tuấn Linh ấn định tỷ số 3-1 cho CLB Thanh Hóa.

Ở trận đấu sớm nhất diễn ra vào chiều 20/5, Phan Văn Đức ghi bàn cho SLNA trong chuyến làm khách đến sân của CLB Quảng Nam. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ thêm lần nữa không giữ được chiến thắng khi để đương kim vô địch Quảng Nam gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng trong trận đấu giữa hai đội tại Tam Kỳ.

Highlights Văn Đức ghi bàn, SLNA chia điểm với CLB Quảng Nam Tuyển thủ U23 Phan Văn Đức tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 giữa chủ nhà Quảng Nam và SLNA tại vòng 8 V.League.
bai cho 8 anh 2
Kết quả của các trận đấu ở vòng 8 V.League 2018.
bai cho 8 anh 3
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.
  • CLB Cần Thơ 2-2 HAGL: Công Phượng sút 11 m ghi bàn

    Vượt lên dẫn trước đội chủ nhà tới 2 lần, nhưng HAGL chỉ có 1 điểm trước CLB Cần Thơ ở vòng 8 V.League. Sau vòng đấu này, HAGL có 10 điểm. Trong khi đó, đội bóng của HLV Đinh Hồng Vinh tiếp tục đứng trong top 5 trên bảng xếp hạng với 11 điểm.

    bai cho 8 anh 4
  • Thua CLB Đà Nẵng, HLV Miura tố cáo trọng tài bao che bạo lực

    Sau trận thua 0-3 trước CLB Đà Nẵng, HLV Toshiya Miura cho biết ông không hài lòng với công tác điều hành trận đấu của trọng tài.

    bai cho 8 anh 5

    Làm khách trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng), TP.HCM trải qua trận đấu đáng thất vọng, và thua cuộc với tỷ số 0-3. Sau trận đấu, HLV Miura thừa nhận CLB Đà Nẵng là đội bóng chơi tốt hơn ở trận đấu này. Tuy nhiên, ông lên án cầu thủ đội chủ nhà vì chơi bóng quá quyết liệt. Vị chiến lược gia người Nhật Bản tức giận trong buổi họp báo sau trận.

    “Các cổ động viên từng lên án chúng tôi vì lối chơi bạo lực. Nhưng trận đấu ngày hôm nay, nếu theo dõi, bạn sẽ thấy CLB Đà Nẵng có rất nhiều tình huống chơi xấu đối với TP.HCM. Điển hình như pha bóng thủ môn Thanh Bình vào bóng, khiến cầu thủ Hải Anh của chúng tôi nhập viện sau đó, chưa rõ liệu cậu ấy có bị gãy chân hay không”.

  • Nhờ 10 năm làm việc cho HAGL, HLV Đinh Hồng Vinh của Cần Thơ rất hiểu lứa cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng... để có được kế sách riêng để khóa chặt những ngòi nổ nguy hiểm này.

    bai cho 8 anh 6

    Trận này, Xuân Trường được HLV Đinh Hồng Vinh yêu cầu học trò "chăm sóc" rất kỹ. Điều này thủ quân HAGL bị hạn chế tầm hoạt động, không phát huy được những đường chuyền dài vượt tuyến hoặc chọc khe cho tiền đạo thoát xuống xâm nhập vòng cấm.

    Cần Thơ giành 1 điểm trước HAGL nhờ 'bắt mạch' được Xuân Trường

    Nhờ 10 năm làm việc cho HAGL, HLV Đinh Hồng Vinh của Cần Thơ rất hiểu lứa cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng... để có được kế sách riêng để khóa chặt những ngòi nổ nguy hiểm này.

  • Thủ môn Văn Lâm xuất sắc vẫn không cứu được CLB Hải Phòng

    Sự xuất sắc của Văn Lâm không thể cứu đội Hải Phòng thoát khỏi trận thua trên sân CLB Bình Dương tại vòng 8 V.League vì pha lập công ở những giây cuối cùng của tiền đạo Tiến Linh.

    bai cho 8 anh 7

    “Cảm xúc của tôi rất tuyệt vời. Dẫn trước đối thủ, sau đó bị gỡ hòa 1-1. CLB Bình Dương gặp may mắn với bàn thắng của Tiến Linh ở những giây cuối cùng. Tôi cảm ơn học trò đã thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả trận đấu kịch tính và hấp dẫn”, HLV Minh Chiến của CLB Bình Dương chia sẻ.

  • Đội cuối bảng hy vọng kiếm được 1 điểm trước Quang Hải, Văn Quyết

    CLB Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có trận đấu được dự báo rất khó khăn với 1 CLB Hà Nội đang ngự trị ở ngôi đầu bảng.

    Nam Định hiện vẫn đứng cuối bảng với chỉ 4 điểm sau 7 vòng, trong khi lại phải tiếp CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô đang thể hiện sức mạnh vượt trội.

    bai cho 8 anh 8

    Trước đối thủ rất mạnh, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định khiêm tốn: “Mục tiêu rõ ràng, trên sân nhà cố gắng lấy 1 điểm. Không phải tỏ ra khiêm tốn nhưng chúng tôi phải thực tế. Có 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng để thi đấu hơn 100% khả năng. Gặp 1 đối thủ khó chơi, sự tự tin và sự tập trung phải cao hơn nữa”.

  • Ổn định hơn dàn sao U23 Việt Nam, Văn Đức khiến chuyên gia bất ngờ

    Phong độ rực sáng từ đầu mùa giải 2018 đang giúp tiền vệ U23 Việt Nam Phan Văn Đức trở thành đầu tàu của đội bóng xứ Nghệ trên mọi mặt trận.

    Phan Văn Đức nằm trong số ít tuyển thủ U23 Việt Nam giữ được phong độ ổn định sau chiến công tại vòng chung kết U23 châu Á 2018. Mới đây, tiền vệ quê Yên Thành (Nghệ An) lập cú đúp vào lưới CLB Đà Nẵng, góp công lớn đưa SLNA giành vé vào bán kết Cúp quốc gia 2018 với tổng tỉ số 5-1 sau 2 lượt trận.

    bai cho 8 anh 9

    Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1996 nâng tổng số bàn thắng của mình có được trên mọi mặt trận lên con số 6 (bao gồm V.League, Cúp quốc gia và AFC Cup). Đó là hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng đến từ một tiền vệ biên.

    “Đó là bất ngờ lớn khi Văn Đức giữ phong độ ổn định hơn so với nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam khác. Ngược quá khứ, cầu thủ này có xuất phát điểm chậm hơn các đồng đội. Nên nhớ rằng HLV Park Hang-seo chọn Đức khi cậu ta tham dự U21 Quốc gia 2017. Hiện tại, Văn Đức hòa nhập rất nhanh và hoàn thành nhiệm vụ được giao”, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh mở đầu cuộc trò chuyện với Zing.vn.

  • Không phải Văn Đức, Khắc Ngọc mới là ngôi sao sáng nhất SLNA

    Trước ngày đối đầu SLNA, đội trưởng Đinh Thanh Trung của CLB Quảng Nam khẳng định Hồ Khắc Ngọc là ngòi nổ đáng sợ nhất của SLNA.

    Trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2018, CLB Quảng Nam tiếp đón SLNA trên sân nhà vào chiều ngày 20/5. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Quảng phải chiến thắng để tránh rơi vào nhóm "cầm đèn đỏ". Lúc này, CLB Quảng Nam có 8 điểm sau 7 trận.

    bai cho 8 anh 10

    Được chơi trên sân nhà Tam Kỳ, song đội chủ nhà phải cẩn trọng trước một SLNA đang có phong độ rất cao. Trao đổi với Zing.vn, tiền vệ Đinh Thanh Trung tỏ ra dè chừng: “Mỗi khi đối đầu với SLNA, chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy dễ dàng”.

    Đội trưởng của CLB Quảng Nam tiếp lời: “SLNA là đội bóng có tinh thần chiến đấu rất cao. Đội hình của họ đang hội tụ khá nhiều nhân tốt xuất sắc, và đạt được phong độ ấn tượng trong quãng thời gian gần đây”.

  • Đỗ Merlo: ‘Messi, Ronaldo cũng có lúc như tôi’

    “Phong độ gần đây của tôi không thật sự tốt như kỳ vọng, do đó tôi cố gắng tập luyện thật tốt để cải thiện. Đó chính là thành quả của hôm nay, và tôi sẽ cố gắng rất nhiều để duy trì phong độ này. Tôi luôn muốn hoàn thành yêu cầu từ phía ban huấn luyện”.

    Những trận đấu vừa qua, Đỗ Merlo được tạo ra nhiều cơ hội trên hàng công của CLB Đà Nẵng. Tuy vậy, chân sút gốc Argentina bỏ lỡ không ít. Bàn thắng của Merlo trước TP.HCM đến từ tình huống đánh đầu vào khung thành trống.

    bai cho 8 anh 11

    Ở tuổi 33, nhiều người nhận định Merlo đã hết thời, không còn khả năng để đóng góp nhiều cho CLB Đà Nẵng như trước. Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 19 bác bỏ quan điểm đó: “Ngay cả những cầu thủ hàng đầu như Ronaldo và Messi ở một vài thời điểm bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, chứ đâu riêng gì tôi?”.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Ninh và CLB Thanh Hóa

    bai cho 8 anh 12

  • Quang Hải, Duy Mạnh đi quanh sân cảm ơn người hâm mộ

    Sau khi vượt qua HAGL nhờ kết quả hòa 1-1 trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ của CLB Hà Nội đã đi quanh sân, bắt tay cảm ơn tấm lòng của người hâm mộ.

    bai cho 8 anh 13

    Trận hòa 1 -1 kịch tính với HAGL trên sân Hàng Đẫy đã giúp CLB Hà Nội giành quyền đi tiếp vào trận bán kết cúp quốc gia nhờ ghi bàn thắng nhiều hơn trên sân khách (2-2 ở lượt đi).

    Quang Hải, Oseni và Hoàng Vũ Samson cùng nhau đi quanh sân vận động để chào người hâm mộ. Trước mùa giải 2018, sân Hàng Đẫy rất hiếm khi có lượng khán giả đông như hôm nay.

  • Sau khi dặn dò các cầu thủ Hà Nội, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm leo lên chỗ cao nhất của khán đài A sân Thiên Trường để theo dõi trận đấu. Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đang phải thi hành án phạt cấm chỉ đạo sau hành động mất bình tĩnh với trọng tài ở lượt đi tứ kết cúp quốc gia trên sân Pleiku của HAGL. Ảnh: Kiệt Trần.

    bai cho 8 anh 14
  • SLNA vượt lên dẫn CLB Quảng Nam 1-0 ở phút 36

    Trong trận làm khách đến sân của CLB Quảng Nam ở vòng 8 V.League, Phan Văn Đức tận dụng tình huống thi đấu không tốt của hàng phòng ngự chủ nhà, ghi bàn mở tỷ số cho SLNA.

  • Sau pha xoay người dứt điểm làm tung lưới CLB Quảng Nam, Phan Văn Đức ghi 4 bàn cho SLNA ở V.League 2018 kể từ đầu mùa.

    bai cho 8 anh 15
  • Trên sân Thiên Trường, Quang Hải, Văn Quyết cùng các đồng đội khởi động trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Nam Định. Ảnh: Kiệt Trần.

    bai cho 8 anh 16
    bai cho 8 anh 17
  • Tiền vệ Vũ Minh Tuấn lần đầu trở lại sân Cẩm Phả, nơi anh từng là công thần, trong màu áo CLB Quảng Ninh. Ảnh: Việt Hùng.

    bai cho 8 anh 18
  • Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị của CLB Thanh Hóa, nhường suất cho thủ môn Thanh Thắng. Ảnh: Việt Hùng.

    bai cho 8 anh 19
  • Bầu không khí sôi động trên khán đài sân vận động Thiên Trường trước cuộc đối đầu giữa chủ nhà Nam Định và đội đầu bảng Hà Nội. Ảnh: Kiệt Trần.

    bai cho 8 anh 20
    bai cho 8 anh 21
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Hà Nội bắt đầu

    1': HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo, nên trợ lý Văn Sỹ Sơn được giao nhiệm vụ thay thế ông Chu Đình Nghiêm. CLB Hà Nội quyết tâm duy trì thành tích bất bại ở V.League mùa này.

  • Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo có mặt trên khán đài sân Thiên Trường theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và CLB Hà Nội. Ảnh: Kiệt Trần.

    bai cho 8 anh 22
  • 8': CLB Hà Nội được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Sau quả treo bóng của Quang Hải vào khu vực cấm địa, Văn Đại đánh đầu ngược nhưng chưa thể giành chiến thắng trước thủ môn Quốc Thiện.

  • 11': Thủ môn Văn Công băng ra kịp thời bắt bóng sau đường chuyền dài của cầu thủ Nam Định vào khu vực cấm địa. Trận đấu giữa hai đội diễn ra với tốc độ không quá cao. Tuy nhiên, không khí trên khán đài vẫn rất cuồng nhiệt với tiếng trống và cổ vũ của các cổ động viên.

  • CLB Quảng Nam gỡ hòa 1-1 trước SLNA ở phút 57

    Tiền đạo Claudecir là tác giả của bàn san bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà Quảng Nam trong trận tiếp đón SLNA ở vòng 8 V.League.

  • Trên sân Thiên Trường, Văn Quyết và Quang Hải gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của cầu thủ Nam Định. Ảnh: Kiệt Trần.

    bai cho 8 anh 23
    bai cho 8 anh 24
  • CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút 21

    Sau khi Oseni có 2 pha dứt điểm liên tiếp khiến bóng bật ra, trung vệ Duy Mạnh sút tung nóc lưới CLB Nam Định ở cự ly gần. Ảnh: Kiệt Trần.

    bai cho 8 anh 25

     

  • CLB Nam Định tổ chức pha đá phạt bên cánh phải. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, cầu thủ vào sân thay người Anh Quốc đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành đội Hà Nội.

  • Đội chủ nhà Nam Định có pha tấn công nguy hiểm. Sau quả căng ngang khung thành rất thuận lợi, Eustace bay người đánh đầu đưa bóng đi chệch cột cầu môn CLB Hà Nội trong gang tấc.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Hà Nội dẫn CLB Nam Định 1-0

    CLB Hà Nội tạo ra lợi thế dẫn bàn sau 45 phút đầu tiên. Đội đầu bảng xếp hạng tận dụng tình huống tấn công với sự góp mặt của Oseni, và tác giả của bàn thắng là trung vệ Duy Mạnh. Ảnh: Kiệt Trần.

    bai cho 8 anh 26
  • CLB Thanh Hóa dẫn CLB Quảng Ninh 1-0 sau hiệp 1

    Đúng phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Junior ghi bàn mở tỷ số cho CLB Thanh Hóa trong trận làm khách đến sân Cẩm Phả của đội Quảng Ninh.

  • Trung vệ Duy Mạnh nhận được sự chúc mừng của đồng đội sau khi sút tung lưới CLB Nam Định. Pha lập công của tuyển thủ U23 Việt Nam giúp CLB Hà Nội tạo ra lợi thế không nhỏ trước khi bước vào hiệp 2 với mục tiêu duy trì thành tích bất bại. Ảnh: Thế Sơn.

    bai cho 8 anh 27
  • Trên sân Cẩm Phả, đối đầu với đội bóng cũ Quảng Ninh, Vũ Minh Tuấn không ăn mừng khi kiến tạo để Junior ghi bàn thắng cho CLB Thanh Hóa. Ảnh: Việt Hùng.

    bai cho 8 anh 28
    bai cho 8 anh 29
  • Cổ động viên CLB Quảng Ninh  tưng bừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập hội. Tuy nhiên, đội chủ nhà nhận bàn thua trước CLB Thanh Hóa ở phút bù giờ của hiệp 1. Ảnh: Việt Hùng.

    bai cho 8 anh 30
  • 55': Sau những pha xử lý bóng kỹ thuật, Oseni loại được 2 cầu thủ Nam Định, nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Quốc Thiện.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 57

    Xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh trái, tiền đạo Oseni đánh đầu cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội.

  • Cổ động viên của CLB Hà Nội trên sân Thiên Trường ăn mừng bàn thắng của đội nhà. Lợi thế dẫn 2-0 trước CLB Nam Định giúp đội bóng Thủ đô hướng tới trận bất bại thứ 8 ở V.League mùa này. Ảnh: Thế Sơn.

    bai cho 8 anh 31
  • CLB Quảng Ninh gỡ hòa 1-1 trước CLB Thanh Hóa

    Trên sân Cẩm Phả, tiền đạo Edison sút tung lưới thủ môn Thanh Thắng, ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho CLB Quảng Ninh. Ảnh: Việt Hùng.

    bai cho 8 anh 32
  • CLB Thanh Hóa vượt lên dẫn CLB Quảng Ninh 2-1

    Trên sân Cẩm Phả, đội khách Thanh Hóa thêm lần nữa vượt lên dẫn trước CLB Quảng Ninh 2-1. Tác giả của bàn thắng là Ofere Junior ở phút 62. Ảnh: Việt Hùng.

    bai cho 8 anh 33
  • 79': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Quang Hải được cho ra nghỉ. Không có được bàn thắng, nhưng tiền vệ của U23 Việt Nam thi đấu nỗ lực trước sự đeo bám quyết liệt của cầu thủ Nam Định.

  • Khoảng 100 cổ động viên CLB Thanh Hoá đã đến sân Cẩm Phả để cổ vũ cho đội nhà. Lợi thế dẫn 2-1 giúp đội bóng xứ Thanh hướng tới chiến thắng ở vòng 8 V.League. Ảnh: Việt Hùng.

    bai cho 8 anh 34
  • 86': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Minh Dĩ vào sân thế chỗ của đội trưởng Văn Quyết. Băng thủ quân của đội bóng Thủ đô được trao lại cho Hùng Dũng.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội thắng CLB Nam Định 2-0

    Hai cầu thủ ghi bàn cho CLB Hà Nội là trung vệ Duy Mạnh và tiền đạo Oseni. Chân sút chủ lực câu lạc bộ Hà Nội có bàn thắng thứ 11 ở mùa này.

  • Trên sân Cẩm Phả, Trọng Hoàng tận dụng pha phản công nhanh lốp bóng qua thủ môn Tuấn Linh, qua đó ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu cho CLB Thanh Hóa. Ảnh: Việt Hùng.

    bai cho 8 anh 35

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm