Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi 4 bàn trong 10 phút, Arsenal thắng West Ham 5-1

Pháo thủ thi đấu bùng nổ ở những phút đầu hiệp 2 với 4 lần xuyên thủng mành lưới West Ham. Chiến thắng 5-1 giúp The Gunners thu hẹp cách biệt với nhóm dự Champions League xuống còn 4 điểm.

Ghi 4 bàn trong 10 phút, Arsenal thắng West Ham 5-1

Pháo thủ thi đấu bùng nổ ở những phút đầu hiệp 2 với 4 lần xuyên thủng mành lưới West Ham. Chiến thắng 5-1 giúp The Gunners thu hẹp cách biệt với nhóm dự Champions League xuống còn 4 điểm.

Sau 3 trận gần đây ở Premier League, Arsenal chỉ thu về được 1 điểm. Kết quả thi đấu nghèo nàn trên khiến Pháo thủ ngày càng xa Top 4. Trận đá bù vòng 19 gặp West Ham là cơ hội để đoàn quân của HLV Wenger tìm lại sự tự tin, bởi đây là đối thủ không quá mạnh, đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Hơn nữa, khả năng Arsenal thu về 3 điểm là rất cao khi được chơi trên sân nhà Emirates và đón chào sự trở lại của Podolski.

Arsenal giành chiến thắng thuyết phục 5-1 trước West Ham.

Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra với thầy trò HLV Wenger ở phút 18. Từ tình huống phạt góc, bóng đến vị trí của Collison, và cầu thủ này thực hiện pha volley hiểm hóc, đưa West Ham vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, Arsenal đã san bằng được tỷ số. Nhận đường kiến tạo của Jack Wilshere, cầu thủ mới trở lại Podolski tung cú sút căng từ khoảng cách 20m, đánh bại thủ môn Jaaskelainen.

Trong khoảng 10 phút cuối hiệp 1, The Gunners và West Ham có cơ hội xuyên thủng mành lưới đối phương, nhưng cả hai đội đều tận dụng không thành công. Phút 34, O'Brien đã phải phá bóng ngay trước vạch cầu môn, giải nguy cho khung thành đội khách. Không lâu sau đó, West Ham có lời đáp trả. Lần này, cú sút của Noble suýt chút nữa đưa được bóng vào lưới của thủ môn Szczesny. Đáng tiếc cho West Ham khi Ramsey kịp thời phá bóng cứu thua cho Arsenal.

Arsenal gặp khó khăn trong 45 phút đầu tiên.

Sau khi hiệp 2 diễn ra được 2 phút, CLB chủ sân Emirates vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Giroud. Ở tình huống dàn xếp tấn công, tiền đạo người Pháp dễ dàng đưa bóng vào lưới West Ham sau pha kiến tạo của Theo Walcott. Phút 53, tỷ số trận đấu đã là 3-1 nghiêng về phía Arsenal. Lần này, Cazorla là cầu thủ lập công cho đội chủ nhà.

Thi đấu với tinh thần hưng phấn, Pháo thủ tiếp tục xuyên thủng mành lưới West Ham. Cầu thủ ghi bàn thắng thứ tư cho The Gunners là Theo Walcott sau khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Podolski. Phút 57, chiến thắng nằm chắc trong tay Arsenal với pha làm bàn nâng tỷ số lên 5-1 của Giroud.

Podolski thi đấu bùng nổ trong hiệp 2, góp phần quan trọng giúp The Gunners giành chiến thắng 5-1.

Nhằm tránh nhận thêm bàn thua, ban huấn luyện West Ham có sự điều chỉnh đội hình thi đấu khi đưa Alou Diarra và Dan Potts vào sân. Trong khi đó, HLV Wenger bên phía Arsenal lần lượt rút các cầu thủ trụ cột Podolski và Giroud ra sân nhằm tránh chấn thương. Trong những phút cuối trận, West Ham nỗ lực tấn công, nhưng đáng tiếc là không thể có bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Chiến thắng 5-1 chưa thể giúp Arsenal cải thiện vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 4 Tottenham chỉ còn là 4 điểm. Cơ hội lọt vào nhóm giành quyền tham dự Champions League mùa tới lại rộng mở với thầy trò HLV Wenger.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Gibbs, Ramsey, Wilshere, Cazorla, Walcott, Podolski ( Santos, 70'), Giroud (Oxlade-Chamberlain, 73').

West Ham: Jaaskelainen, Demel, Reid (Diarra, 63'), Tomkins, O'Brien, Noble, Collison (Potts, 63'), Taylor, Nolan, Vaz Te (Diame, 70'), C. Cole

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm