Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ bất ngờ về 'bộ luật Wenger' tại Arsenal

Không rõ từ kẽ hở nào, “bộ thiết quân luật” do chính HLV Wenger soạn thảo và ban hành ở Emirates đã lọt ra ngoài và trở thành chủ đề bàn tán trên báo chí Anh.

Tiết lộ bất ngờ về 'bộ luật Wenger' tại Arsenal

Không rõ từ kẽ hở nào, “bộ thiết quân luật” do chính HLV Wenger soạn thảo và ban hành ở Emirates đã lọt ra ngoài và trở thành chủ đề bàn tán trên báo chí Anh.

Trong gần 20 năm cầm quân tại Premier League, Arsene Wenger được xem là một trong những HLV nghiêm khắc nhất cả trong tập luyện lẫn thi đấu. Tuy nhiên, chẳng ai nghĩ rằng ông đã ban hành một bộ luật đầy tính răn đe đối với các học trò.

 HLV Wenger rất nghiêm khắc đối với các học trò.

Thông tin về bản thiết quân luật này đã được người thân của bác sĩ Gary O'Driscoll tiết lộ và ngay lập tức trở thành điểm nóng của báo giới xứ Sương mù. Chính HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra vô cùng tức giận khi bộ luật của ông được phơi bày trên các mặt báo.

Án phạt mà Giáo sư đưa ra đánh thẳng vào vấn đề kinh tế với số tiền phạt dao động từ 100 đến 1000 bảng và không loại trừ bất kỳ một cầu thủ nào kể cả ngôi sao hay cầu thủ đội trẻ. Người được Arsenal trao trọng trách “thu nợ” chính là trung vệ người Đức, Per Mertesacker. Theo đó, Mertesacker có quyền thu trực tiếp tiền mặt từ các “con nợ” có tên trên màn hình thông tin trong phòng thay đồ mỗi tháng.

Chỉ cần mặc trang phục thi đấu trái quy định trong phòng thay đồ, các cầu thủ Arsenal sẽ phải “sung quỹ” 100 bảng. Hay tệ hơn, họ sẽ mất gấp 10 lần khoản tiền đó nếu tự ý vắng mặt trong các trận đấu tại Emirates dù không có tên trong danh sách đăng ký.

Bản thiết quân luật của Wenger bị tuồn ra ngoài Emirates.
Hành vi Số tiền phạt (bảng)
Tự ý vắng mặt trong các trận đấu tại sân nhà (với những cầu thủ không được đăng ký) 1000
Đến muộn trong tập luyện 15 phút: 250
trên 15 phút: 500
Đến muộn trong du đấu 500
Đến muộn trong thi đấu, ăn uống 250
Mặc sai áo trong thi đấu 100
Mặc trang phục thi đấu không phù hợp trong phòng thay đồ 100
Đọc báo, dùng máy tính, điện thoại trong phòng y tế 100
Đọc báo trong phòng thay đồ 100
Không thử mẫu nước tiểu trong 2 tuần liên tiếp 200
Sử dụng điện thoại trong họp báo chiến thuật (trừ nhắn tin) 500
Không tham dự các hoạt động thương mại 500

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm