Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi 4 bàn thắng, Suarez đem về 3 điểm cho Liverpool

Chân sút người Uruguay có trận đấu xuất sắc khi đóng góp 4 pha lập công trong trận thắng 5-1 của Liverpool trước Norwich. Thu về 3 điểm ở vòng 14, CLB vùng Merseyside góp mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh với 27 điểm.

Trên sân nhà Anfield, Liverpool thể hiện sức mạnh vượt trội so với Norwich. Sau khi trận đấu diễn ra được 15 phút, Luis Suarez đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước bằng một pha dứt điểm từ khoảng cách hơn 30m.

Liverpool giành chiến thắng 5-1 trước Norwich.

Chỉ mất thêm 13 phút, Quỷ đỏ vùng Merseyside có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, và Suarez thêm một lần nữa lập công cho đội chủ sân Anfield. Từ tình huống đá phạt góc của Coutinho, chân sút người Uruguay đệm bóng cận thành buộc thủ môn Ruddy phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo khoác áo số 7 hoàn thành cú hat-trick với pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Luis Suarez lần thứ 4 xuyên thủng mành lưới Norwich bằng pha đá phạt hoàn hảo ở phút 74.

Suarez xuyên thủng mành lưới Norwich tới 4 lần.

Sau pha tấn công ở phút 83, đội khách cũng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-4 do công của Bradley Johnson. Đó là những gì Norwich có thể làm được trong trận đối đầu với Liverpool. Trước khi trận đấu kết thúc, Raheem Sterling ấn định chiến thắng 5-1 cho CLB chủ sân Anfield.

Sau vòng 14 Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Rodgers đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 27 điểm.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Liverpool: Mignolet, Johnson, Flanagan, Agger, Skrtel, Allen, Gerrard, Henderson, Sterling, Coutinho, Suarez.

Dự bị: Jones, Toure, Sakho, Moses, Alberto, Aspas, Lucas.

Norwich: Ruddy; Martin, R Bennett, Bassong (c), Olsson; Johnson, Fer, Howson, Hoolahan, Redmond, Elmander.

Dự bị: Nash, Whittaker, Turner, Hooper, Garrido, Becchio, Josh Murphy.

Thông số trận đấu

Bảng xếp hạng sau vòng 14 Ngoại hạng Anh

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm