Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sturridge nghỉ 8 tuần, Liverpool choáng váng

Đội bóng thành phố cảng đã đón nhận hung tin khi chân sút trụ cột Daniel Sturridge phải thi đấu 8 tuần vì chấn thương ở mắt cá chân.

Mất Sturridge trong tháng 12 sẽ là tổn thất cực lớn cho Liverpool.

Sturridge dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ sáu. Chấn thương này khiến anh không thể thi đấu với Hull City. Không có người đá cặp ăn ý, Luis Suarez đã hoàn toàn vô hại trước các hậu vệ đội chủ nhà. Hệ quả tất yếu là Liverpool đã để thua với tỷ số 1-3.

Tuy nhiên, thất bại này cũng không khiến Liverpool lo lắng bằng việc Sturridge chấn thương, chưa rõ khi nào sẽ trở lại. Trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers cho biết: “Sturridge sẽ phải nghỉ trong khoảng 6-8 tuần.Thực lòng mà nói, tôi không nghĩ chấn thương của cậu ấy lại nghiêm trọng tới vậy”

“Cậu ấy tập tễnh rời khỏi buổi tập và ban đầu, tôi nghĩ, Sturridge chỉ gặp vấn đề ở ngón chân. Sau đó, cậu ta bước vào phòng, được kiểm tra bằng máy quét và các bác sĩ cho rằng Sturridge đã gặp vấn đề ở dây chằng. Đó thực sự là đòn đau với chúng tôi bởi Sturridge đã thi đấu xuất sắc từ đầu mùa”.

Daniel Sturridge hiện đang là chân sút số 1 của Liverpool với 11 bàn thắng sau 14 trận đấu. Anh chơi cực kỳ ăn ý với Luis Suarez, người cũng đã có 9 bàn thắng. Thành tích của Liverpool phụ thuộc rất lớn vào khẩu súng hai nòng này. Vắng Sturridge, Liverpool sẽ gặp vô vàn khó khăn trong tháng 12 này khi họ gặp 3 đối thủ rất mạnh là Tottenham, Chelsea và Man City

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm