Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi 3 bàn trong 7 phút, CLB Viettel đè bẹp Hải Phòng

CLB Viettel thi đấu thăng hoa trên sân nhà Hàng Đẫy và có chiến thắng 4-0 trước Hải Phòng lúc 19h15 ngày 11/7 tại vòng 9 V.League 2020.

Chưa thắng được trận nào trên sân nhà Hàng Đẫy kể từ đầu mùa giải, CLB Viettel đặt mục tiêu dành trọn 3 điểm khi tiếp đón Hải Phòng. Đội chủ nhà có lực lượng mạnh nhất trong khi đội khách tung ra nhiều cá nhân ít thi đấu vì khủng hoảng lực lượng.

Hải Phòng là đội có nhiều cơ hội hơn trong những phút đầu trận, song Viettel lại là đội có bàn thắng trước. Nhận bóng từ giữa sân, Khắc Ngọc tung đường kiến tạo hoàn hảo để Caique thoát xuống đánh bại Văn Toản vào phút 15.

truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 1

Viettel chỉ mất 7 phút để ghi 3 bàn vào lưới Hải Phòng và đóng chốt trận đấu ngay trong hiệp 1. Ảnh: Việt Hùng.

Chưa hoàn hồn, Hải Phòng nhận tiếp bàn thua thứ 2 sau siêu phẩm sút xa của Bruno ở cự ly gần 30 m vào phút 18. Đến phút 21, Viettel đội tiếp gáo nước lạnh khi nâng tỷ số lên 3-0 sau cú đánh đầu của Dương Văn Hào trong vùng cấm.

Thua liền 3 bàn trong 7 phút, CLB Hải Phòng không thể gượng dậy trong phần còn lại của trận đấu. Đội khách không tạo ra quá nhiều cơ hội để có thể có bàn danh dự. Thậm chí vào phút 78, Hải Phòng thua thêm 1 bàn sau cú đá phạt đẳng cấp của Vũ Minh Tuấn. Nếu chính xác hơn trong các pha dứt điểm, Viettel đã có thể thắng đậm hơn.

Thắng trận 4-0, Viettel vươn lên đứng thứ 3 trên BXH V.League sau 9 vòng, kém đội đầu bảng TP.Hồ Chính Minh đúng 2 điểm. Vòng tới, Viettel sẽ gặp SLNA lúc 17h ngày 18/7.

truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 2

  • HẾT GIỜ!!! CLB Viettel đè bẹp Hải Phòng 4-0.

  • Trận đấu được bù giờ 3 phút.

  • KHÔNG VÀO!!! Trọng Hoàng khống chế bóng thành công trong vùng cấm ở cự ly chỉ 6 m nhưng lại dứt điểm vọt xà dù không chịu ai theo kèm.

  • Bruno tiếp tục có cơ hội sau đường chuyền bóng của Trọng Hoàng, nhưng ngoại binh của Viettel lại dứt điểm không thắng được thủ môn Văn Toản.

  • Vũ Minh Tuấn đi bóng xộc vào sát vùng cấm khung thành CLB Hải Phòng và mang về quả phạt cho CLB Viettel. 

  • KHÔNG VÀO!!! Quế Ngọc Hải đưa đường chuyền dài vượt tuyến cho Bruno băng xuống đối mặt Văn Toản vào phút 70, nhưng ngoại binh của CLB Viettel lại chọn cách dứt điểm 1 chạm và đưa bóng đi lên trời.

  • Hải Phòng có cơ hội nhưng Bùi Tiến Dũng đã chơi xuất sắc trong tình huống cản phá quyết định. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 3

  • CLB Hải Phòng đang không thể tấn công khi Viettel chơi với đội hình lùi sâu cùng hai ngoại binh nhanh, khỏe trên hàng công, Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 4

    truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 5

  • KHÔNG VÀO!!! Caique xử lý kỹ thuật để dứt điểm trong vùng cấm nhưng Văn Toản đã chơi xuất thần và cản phá thành công vào phút 50.


  • Hiệp 2 bắt đầu.

  •  CLB Viettel có sự thay đổi người vào phút 44, Trọng Hoàng và Vũ Minh Tuấn vào sân thay cho Hoàng Đức và Dương Văn Hào.

  • Hoàng Đức vừa bị CLB Hải Phòng nóng mắt và phạm lỗi vào phút 34. Số 28 của đội chủ nhà đang cố gắng ghìm nhịp độ trận đấu xuống sau khi có lợi thế dẫn bàn.

  • Sau 3 bàn thắng CLB Viettel đang chơi cầm chừng. Hải Phòng không có lực lượng tốt nhất trận này và chơi lép vế so với đội chủ nhà.

  • Quế Ngọc Hải vừa có pha chặn đứng tình huống tấn công của Hải Phòng chỉ bằng tình huống lấy chân giữ bóng ngay trong chân đối thủ.

  • Diego của Hải Phòng có cú đá đầu tiên của trận đấu ở ngay phút thứ 5 nhưng thủ môn của CLB Viettel đã cản phá thành công.

  • Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để ủng hộ chồng. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 11

  • Các CĐV Hải Phòng đưa HLV Vương Tiến Dũng vào sân Hàng Đẫy. Ông Dũng từng là HLV của cả Hải Phòng và CLB tiền thân của Viettel, Thể Công. Sức khỏe của nhà cầm quân này đang không được tốt vì tuổi già, ông giờ phải đi xe lăn. Ảnh: Việt Hùng.

    truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 12

    truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 13

  • Đội hình ra sân của CLB Viettel.

    truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 14

  • Danh sách ra sân của 2 đội.

    truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 15

  • Ngọc Hải, Tiến Dũng chơi lăn xả giúp CLB Viettel cầm hòa CLB Hà Nội Bộ đôi trung vệ đội tuyển Việt Nam có ngày thi đấu tuyệt vời giúp CLB Viettel bảo toàn tỷ số hòa 1-1 trước CLB Hà Nội.
  • HLV CLB Hải Phòng: 'Không phải vì thiếu người mới dùng Andrey Nguyễn'

    Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn ghi nhận sự tiến bộ của cầu thủ trẻ gốc Việt Andrey Nguyễn.

    Về đầu quân cho CLB Hải Phòng từ tháng 7/2019, cầu thủ Việt kiều Andrey Nguyễn phải chờ 1 năm mới có lần ra sân đầu tiên tại V.League khi CLB Hải Phòng tiếp đón CLB Sài Gòn ở vòng 8 vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1998 chưa để lại nhiều dấu ấn và rời sân sau 60 phút.

    Một số quan điểm cho rằng sự xuất hiện của Nguyễn Hùng Anh (tên Việt Nam của Andrey Nguyễn) là do CLB Hải Phòng đang tổn thất lực lượng. Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên trưởng Phạm Anh Tuấn không đồng tình: "Tôi muốn tạo cơ hội cho Andrey Nguyễn vì cậu ấy đang có sự tiến bộ qua từng buổi tập, không phải vì trận đó CLB Hải Phòng thiếu người".

    "Trận gặp CLB Sài Gòn, đội Hải Phòng vẫn có nhiều phương án cho vị trí tiền vệ cánh phải, nhưng tôi vẫn muốn trao cơ hội cho Andrey Nguyễn. Cậu ấy có điểm mạnh là thể lực, sức bền, nhưng còn ít kinh nghiệm thi đấu. Andrey đang có sự tiến bộ và nằm trong kế hoạch thời gian tới", ông Tuấn chia sẻ.

    truc tiep CLB Viettel vs Hai Phong anh 16

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm