Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghen tuông khi sống thử, nữ sinh treo cổ tự vẫn

Ghen tuông trong thời gian sống thử, nữ sinh 19 tuổi đã treo cổ tự vẫn khi người yêu vừa đi ra ngoài.

Ngày 13/12, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đang làm rõ vụ một sinh viên treo cổ tử tử tại nhà trọ ở phường An Bình.

Nạn nhân là Trần Ngọc Kim Phương (19 tuổi, ngụ huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) là sinh viên năm 2, khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Tây Đô.

Di thư của thiếu nữ uống thuốc sâu tự vẫn bên đường

“Xin lỗi bố mẹ, các anh chị, con là đứa con bất hiếu không thể ở bên bố mẹ. Con chết đi sẽ ám ảnh anh Vương suốt cuộc đời”.

Phương và Nguyễn Hoài Nhanh (24 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) có quan hệ tình cảm. Tháng 11/2014, Nhanh dọn đến sống chung phòng trọ với Phương. Gần đây, hai người mâu thuẫn vì ghen tuông chuyện tình cảm.

Chiều 11/12, sau khi ăn cơm, Nhanh lấy điện thoại nhắn tin thì xảy ra cự cãi với Phương. Sau một hồi to tiếng, khóc lóc Phương lấy dây đòi treo cổ tự tử nhưng được can ngăn.

Sau đó, Nhanh bỏ ra ngoài. Một lúc sau, người bạn kế phòng gọi mãi không thấy Phương trả lời nên báo cho chủ nhà trọ. Khi mở cửa, mọi người tá hỏa thấy nữ sinh đã chết trong tư thế treo cổ.

Trung úy công an treo cổ tự tử trong phòng trọ

Tối 2/12, người dân khu phố 13, thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil, Đắk Nông) hoảng hốt khi phát hiện một người tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ nên báo cơ quan chức năng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm