Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerrard vẫn còn sốc vì chiến thắng kịch tính của Liverpool

Thủ quân của The Kop thừa nhận Liverpool xứng đáng hòa hoặc thua thay vì giành trọn ba điểm trong trận đấu kịch tính với Queens Park Rangers.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Queens Park Rangers xứng đáng được đưa vào danh sách những trận đấu kịch tính nhất mùa này. Sau khi Balotelli bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số với một pha dứt điểm rất "vô duyên", Liverpool đã vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ pha phản lưới nhà của Dunne.

Gerrard (trái) thừa nhận Liverpool đã thi đấu không tốt. Ảnh: Express.
Gerrard (trái) thừa nhận Liverpool đã thi đấu không tốt. Ảnh: Express.

Nhưng trận đấu chỉ kịch tính ở những phút cuối khi có đến 4 bàn được ghi chỉ trong vòng 8 phút. Eduardo Vargas lập cú đúp khi ghi bàn ở những phút 87 và 92 của trận đấu, xen kẽ vào đó là bàn thắng của Coutinho ở phút 90. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì Caulker đã giúp Liverpool có được chiến thắng 3-2 đầy kịch tính với pha phản lưới nhà ở phút 90+5.

Đại đa phần những người yêu mến Liverpool đều tỏ ra không hài lòng về cái kết thót tim của "lữ đoàn đỏ". Đặc biệt trong bối cảnh Liverpool sắp phải chạm trán Real Madrid tại Champions League.

Ngay đến thủ quân Gerrard cũng phải thừa nhận: "Tôi vẫn còn sốc vì sự thật đang diễn ra. Chúng tôi quá may mắn trong ngày hôm nay. Nếu hòa hay thậm chí là thua cuộc, chúng tôi cũng chẳng thể phàn nàn được gì. Màn trình diễn của chúng tôi cần tốt hơn nữa. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và chiến thắng này là phần thưởng cho điều đó. Tựu chung lại, chúng tôi cần cải thiện".

Chiến thắng này giúp Liverpool vươn lên đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm