Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dứt điểm vô duyên, Balotelli vẫn được HLV Rodgers ủng hộ

Tiền đạo người Italy thể hiện phong độ rất đáng thất vọng từ khi trở lại thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool. Balotelli đã có tới 5 trận liên tiếp không ghi bàn.

Trong trận làm khách trên sân của QPR ở vòng 8 Premier League, Mario Balotelli có cơ hội thuận lợi mở tỷ số cho Quỷ đỏ vùng Merseyside ở phút 61. Tuy nhiên, anh lại đệm bóng đi vọt xà ngang khi đối diện khung thành trống trong tư thế không bị kèm.

Đây là trận thứ 5 liên tiếp chân sút người Italy tịt ngòi tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Phong độ của Balotelli khiến những người hâm mộ Liverpool mất niềm tin đối với anh. Tuy nhiên, tiền đạo trị giá 16 triệu bảng vẫn nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Rodgers.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận gặp QPR trên trang Goal, vị thuyền trưởng Liverpool chia sẻ: “Đó là cú dứt điểm hỏng tiếc đối với Balotelli. Tuy nhiên, điều quan trọng là mức độ hoạt động của cậu ấy. Tôi thích làm việc cùng Balotelli, bởi cậu ấy thi đấu tích cực”.

Ngoài ra, HLV Rodgers còn khẳng định: “Balotelli được chờ đợi thay Suarez, nhưng tôi từng khẳng định Luis không thể thay thế, bởi cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Trong khi đó, Balotelli lại là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác với Suarez”.

Dù chân sút người Italy không tận dụng thành công cơ hội ghi bàn ở phút 61, nhưng Liverpool may mắn giành chiến thắng nghẹt thở 3-2, trong đó đối phương tặng 2 bàn sau các pha đốt lưới nhà của Richard Dunne (67’) và Steven Caulker (90’).

Thu về 3 điểm ở trận gặp QPR, đội bóng do HLV Rodgers dẫn dắt tạm leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Liverpool có thể bị đẩy khỏi nhóm đầu, bởi 2 đội phía sau gồm M.U và Swansea vẫn có cơ hội vượt Liverpool nếu chiến thắng trong trận đấu muộn vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm