Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerrard: Man United muốn trói tôi 7 năm khi mới 13 tuổi

Thủ quân Steven Gerrard của Liverpool tiếp tục làm bẽ mặt Sir Alex Ferguson khi cho biết Man United đã từng muốn trói anh từ năm 13 tuổi với một bản hợp đồng có thời hạn 7 năm.

Gerrard không hề có ý định rời Liverpool trong suốt sự nghiệp.

Trong cuốn tự truyện mới xuất bản của mình cách đây không lâu, Sir Alex đã gây tranh cãi lớn khi cho rằng Gerrard “không phải là một cầu thủ hàng đầu”. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn hôm qua Gerrard đã tiết lộ chính Sir Alex đã 2 lần chèo kéo anh nhưng không thành công.

Ông ấy đã muốn ký hợp đồng 7 năm khi tôi 13 tuổi. Đến mùa giải 2002/03 ông ấy một lần nữa chèo kéo tôi. Tôi là một CĐV lớn của Alex Ferguson bởi những gì ông đã làm cho bóng đá. Tôi cũng đã đọc cuốn tự truyện của ông ấy và hơi buồn khi ông nói tôi không phải là cầu thủ hàng đầu. Nhưng tôi chẳng mất ngủ vì điều đó bởi mỗi người có quan điểm riêng của mình”, Gerrard cho biết.

Sau thành công của thế hệ 1992, các tuyển trạch viên của Man United đã muốn đưa Gerrard về Old Trafford khi anh mới 13 tuổi để xây dựng một thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, ý định này đã không thành công. Gerrard là cầu thủ rất ghét Man United. Trong sự nghiệp Gerrard không bao giờ đổi áo thi đấu với bất cứ cầu thủ Man United nào.

Ngoài Sir Alex Ferguson, một HLV hàng đầu của giải NH Anh là Jose Mourinho cũng từng 2 lần muốn mua Gerrard vào các năm 2005, 2006 khi quan hệ giữa anh và Benitez không êm thấm.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm