Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cặp trai tài gái sắc ở Ngoại hạng Anh

Thủ quân Steven Gerrard của Liverpool nổi tiếng nhờ đẹp trai và tài năng. Cũng gây chú ý không kém đức lang quân, bà xã Alex Curran của Gerrard là một trong những nàng Wags chịu chơi nhất xứ sở sương mù.

David De Gea và Edurne: Phi công lái máy bay

Thủ thành MU bị vẻ đẹp của ca sỹ Edurne hút hồn. Điều đặc biệt là thủ môn người Tây Ban Nha kém bạn gái tới 5 tuổi. Hiện tại, De Gea đang ở Anh thi đấu cho Manchester United. Trong khi đó, bạn gái hiện phát triển sự nghiệp tại quê nhà.

John và Toni Terry: Vượt qua giông bão

Sau scandal tình ái, trung vệ thủ quân của Chelsea vẫn giữ được hạnh phúc gia đình. Sự tha thứ của bà xã Toni Terry chính là điểm tựa cho thủ lĩnh của CLB chủ sân Stamford Bridge.

Ryan và Stacey Giggs: Sự vị tha của người vợ

Stacey Giggs đã bỏ qua những lỗi lầm của chồng sau khi có dính líu tình ái với cựu hoa hậu người xứ Wales. Đáng mừng cho Ryan Giggs khi vẫn giữ được hạnh phúc gia đình sau những chuyện "kinh thiên động địa" bị báo chí khui ra.

Petr và Martina Cech: Gia đình hạnh phúc của "Người nhện Chelsea"

Ngự trị trong trái tim của thủ môn tài năng Petr Cech nhiều năm qua là người đẹp Martina. Bà xã xinh đẹp tặng thủ môn Chelsea 2 thiên thần đáng yêu, bé gái Adela và bé trai Damian. Không chịu núp bóng chồng, Martina được biết đến với tư cách là vũ sư giảng dạy điệu Zumba có tiếng tại CH Séc.

Nemanja và Ana Vidic: Hậu phương vững chắc của thủ quân MU

Sau 8 năm đón nàng về dinh, trung vệ thủ quân của MU có 3 cậu con trai với người đẹp Ana Vidic

Steven và Alex Gerrard: Cặp đôi lý tưởng nhất ở xứ sở sương mù

Bà xã của Gerrard nổi tiếng là nàng Wags chịu chơi nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, đội trưởng của Liverpool có 3 cô công chúa xinh đẹp cùng Alex Curran.

Mesut Ozil và Mandy Capristo: Cặp đôi mới của giải Ngoại hạng Anh

Sau khi gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 42,5 triệu bảng, đời tư của Mesut Oezil được giới truyền thông Anh chú ý nhiều hơn. Trong những lần Oezil và bạn gái dạo phố, những tay săn ảnh luôn sẵn sàng bấm máy để có những tấm hình mới nhất của tiền vệ Arsenal.

Robin và Bouchra Van Persie: Gia đình mẫu mực

Tiền đạo người Hà Lan có cô vợ xinh đẹp Mouchra. Hiện tại, chân sút khoác áo số 20 của MU có một  cậu con trai Shaqueel và cô công chúa Dina Layla.

Frank Lampard và Christine Bleakley: Chờ đám cưới trong mơ

CĐV Chelsea đang chờ đợi đám cưới giữa tiền vệ đội phó Lampard với người dẫn chương trình xinh đẹp Christine Bleakley. Theo tiết lộ mới đây của bạn gái Lampard, lễ cưới sẽ được tổ chức sau World Cup 2014.

Jack Wilshere và Lauren Neal: Mối tình chị em

Tiền vệ Arsenal đã "ăn cơm trước kẻng" khi có cậu con trai Archie với bạn gái nhiều hơn 3 tuổi Lauren Neal. Đây là cặp mối tình chị em được chú ý nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm