Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerrard gọi Leicester City là rác rưởi

Huyền thoại của Liverpool đã gọi Leicester City là một đội bóng rác rưởi khi một cổ động viên nhí của LA Galaxy bày tỏ mong muốn được khoác áo "Bầy cáo".

Ngôi sao đang khoác áo LA Galaxy ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ đã có cuộc trò chuyện cùng một cổ động viên nhí may mắn. Câu chuyện giữa cầu thủ 36 tuổi và cậu nhóc diễn ra khá vui vẻ khi cả hai cùng nhau nói về Zinedine Zidane, Lionel Messi, Ronaldo và cả Liverpool, nơi Gerrard làm nên tên tuổi của mình.

Câu chuyện diễn ra rất bình thường cho đến khi cậu nhóc này tiết lộ ước mơ của mình là được khoác áo đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, Leicester City. Gerrard đã tỏ thái độ rất ngạc nhiên và dội ngay một gáo nước lạnh vào giấc mơ của cậu bé này khi nói rằng: "Tại sao không phải Liverpool? Hay Barcelona? Real Madrid cũng được. Đừng chơi cho Leicester, đó chỉ là một đội bóng rác rưởi".

Steven George Gerrard (sinh ngày 30/5/1980) là một cầu thủ bóng đá người Anh, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, cho câu lạc bộ bóng đá Los Angeles Galaxy.

Gerrard dành gần như toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình cho câu lạc bộ Liverpool, nơi anh có trận ra mắt vào năm 1998 và bắt đầu có vị trí chính thức trong đội hình từ mùa giải 2000-01. Anh thay thế Sami Hyypia làm đội trưởng Liverpool vào năm 2003. Các danh hiệu của Gerrard gồm 2 chiếc cúp FA, 2 Carling Cup, 1 cúp UEFA cùng 1 Champions League vào năm 2005.

Ngoài tài năng của mình, Steven Gerrard còn được nhiều người nhớ đến với pha trượt chân kinh điển khiến Liverpool đánh mất ưu thế trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League hồi năm 2014.

Fan Leicester chờ 14 tiếng để mua vé xem Champions League

Nhiều cổ động viên của Leicester đã đứng xếp hàng 14 tiếng đồng hồ bên ngoài sân King Power để có được tấm vé xem đội bóng con cưng thi đấu lần đầu tiên tại Champions League.

 

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm