Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 CLB sở hữu băng ghế dự bị hùng hậu nhất châu Âu

Sau cơn mua sắm điên cuồng trên thị trường chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016, nhiều ông lớn sở hữu đội hình hai cực ấn tượng.

doi ngu du bi hung manh nhat anh 1
10. Paris Saint Germain: Đội bóng nhà giàu nước Pháp mua được Krychowiak và Ben Arfa là hai cái tên đáng chú ý nhất nhưng cũng sớm đẩy họ xuống đội dự bị. HLV Unai Emery vẫn đặt niềm tin vào kinh nghiệm của Thiago Motta hơn là sức trẻ của Krychowiak. Trong quan điểm của chiến lược gia người Tây Ban Nha, PSG lúc này cần độ an toàn hơn là một lối chơi hoa mỹ, bốc lửa. Krychowiak vì thế vẫn "ém mình chờ thời". Còn với Ben Arfa, anh khó có cơ hội chen chân vào hàng tấn công PSG.
doi ngu du bi hung manh nhat anh 2
9. Borussia Dormund: Hè vừa qua, Dortmund bán đi các trụ cột Mkhitaryan, Hummels, Gundogan nhưng cũng đưa về nhiều cái tên sáng giá như Andre Schurrle, Mario Goetze, Ousmane Dembele, Marc Bartra, Emre Mor, giúp cân bằng lực lượng và làm dày thêm đội ngũ dự bị chiến lược.
doi ngu du bi hung manh nhat anh 3
8. Arsenal: Pháo thủ London luôn là một trong những đội bóng có lực lương đồng đều hàng đầu Ngoại hạng. Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Mathieu Debuchy, Kieran Gibbs, Danny Welbeck hay David Ospina,... đều là tuyển thủ quốc gia và đủ khả năng đá chính.

 

doi ngu du bi hung manh nhat anh 4
7. Atletico Madrid: Hiện nay ngoài đội hình chính gồm rất nhiều tài năng sáng giá như Koke, Gimenez, Antoine Griezmann, Saul Niguez, trong tay Diego Simeone còn có những cái tên như Luciano Vietto, Ángel Correa, Fernando Torres, Stefan Savic và Yannick Carrasco.

 

doi ngu du bi hung manh nhat anh 5
 6. Man City: Cuộc thanh lọc lực lượng rầm rộ được chỉ đạo bởi Pep Guardiola đã giúp đội ngũ Man City tinh gọn hơn nhiều.
doi ngu du bi hung manh nhat anh 6
5. Chelsea: Fabregas mất vị trí, kết hợp cùng các nhân sự dự bị chất lượng như Moses, Pedro và Batshuayi tạo nên nguồn lực dồi dào trên băng ghế dự phòng Chelsea.
doi ngu du bi hung manh nhat anh 7
4. Manchester United: Lực lượng dự bị của MU vô cùng đáng nể với những tên tuổi trải đều ba tuyến. HLV Mourinho có thể tung toàn bộ cầu thủ trong đội hình này ra sân ở đấu trường Capital One Cup hay các trận ở những vòng đầu FA Cup.
doi ngu du bi hung manh nhat anh 8
3. Bayern Munich: Tương tự PSG ở Pháp, Bayern Munich cũng bá chủ nước Đức với đội hình chất lượng. Hãy tưởng tượng Franck Ribery vừa chấn thương một thời gian đã mất suất, sao trẻ Kingsley Coman trận đá trận không, Javi Martinez hay "Xavi đệ nhị" Thiago Alcantara phải ngồi ngoài liên tục.              

 

doi ngu du bi hung manh nhat anh 9
2. Real Madrid: Đội dự bị của Real Madrid có hàng tấn công siêu mạnh với những cái tên như Morata, James Rodriguez và Isco.

 

 

doi ngu du bi hung manh nhat anh 10
1. Barcelona: Với việc mang về Umtiti, Digne, Andre Gomes, Denis Suarez, Paco Alcacer, HLV Enrique đang có trong tay lực lượng cực kỳ hùng hậu, mỗi vị trí có 2 sự lựa chọn chất lượng và nhiều cầu thủ chơi đa năng. Rafinha, Sergi Roberto, Umtiti, Digne là những viên ngọc sáng giá.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm