Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerard Pique trở lại với bóng đá

Cựu trung vệ người Tây Ban Nha xác nhận trở lại trong vai trò huấn luyện viên sau khi giải nghệ hơn một năm.

Pique quyết định tái xuất trong vai trò huấn luyện viên.

"Năm mới đã đến và sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi quyết định quay trở lại với bóng đá", Pique thông báo trên trang cá nhân rạng sáng 10/1 (giờ Hà Nội). "Tôi thật sự nhớ bóng đá".

Nhà vô địch World Cup 2010 giải thích thêm: "Lần này, tôi tái xuất không phải với tư cách cầu thủ mà là huấn luyện viên. Tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết vào cuối tuần này".

Theo Relevo, Pique chán ngấy cuộc sống giải nghệ sau khi chia tay Barcelona vào tháng 11/2022. Anh từng có kế hoạch trở lại thi đấu trong màu áo FC Andorra ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha. Đây là đội bóng thuộc quyền sở hữu của Pique. Dù vậy, ý định đó không thành.

Cựu sao MU tiết kiệm cho CLB xứ Catalonia một khoản tiền khổng lồ lên tới 44 triệu bảng trong nửa sau của mùa giải 2022/23 sau tuyên bố giải nghệ.

Suốt một năm qua, Pique dồn tâm huyết cho King's League - giải đấu bóng đá 7 người do chính anh đứng ra tổ chức. Mùa giải đầu tiên diễn ra từ đầu năm 2023, thu hút được sự quan tâm lớn trên các nền tảng.

Đầu tháng 11/2022, Pique tuyên bố giải nghệ dù còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2024. Một năm gần đây, cựu cầu thủ sinh năm 1987 trải qua thời gian khó khăn khi bị Shakira phát hiện ngoại tình.

Pique rời "La Blaugrana" với tư cách huyền thoại. Hậu vệ này giành được 30 danh hiệu trong 25 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou gồm 3 chức vô địch Champions League, 8 La Liga, 7 Copa del Rey, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp Châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Dàn sao tỏa sáng sau khi rời MU

Diego Forlan, Angel di Maria hay Gerard Pique từng chơi mờ nhạt ở MU, song tỏa sáng khi chuyển sang đội bóng khác.

Pique ngoại tình lúc cha Shakira bệnh nặng

Shakira biết tin bị phản bội khi cha của cô đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt. Liên tục gặp biến cố, nữ ca sĩ từng nghĩ không thể sống nổi.

Pirlo trở lại thi đấu

Cựu danh thủ người Italy sẽ chơi cho Jijantes, CLB đang thi đấu tại King's League, giải đấu thuộc sở hữu của Gerard Pique.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm