Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Genza: 'Không bất ngờ khi Minh Nghi xuất hiện ở giải đấu'

Genza chia sẻ nhiều thông tin quanh giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) sau chiến thắng của Cerberus chiều 1/5.

"Icon Series SEA mùa Hè 2021 trở nên hấp dẫn hơn với hai nữ MC Minh Nghi và Chúc Anh. Trong đó, tôi đã quá quen với chị Minh Nghi khi còn thi đấu ở tựa game Moba khác nên không bất ngờ. Nhưng tôi khá bất ngờ với sự xuất hiện của chị Chúc Anh", Genza chia sẻ cùng Zing.

Trong khi đó, đồng đội Taku của Genza cũng tỏ ra thích thú khi Chúc Anh trở thành host của giải đấu. "Chị Minh Nghi đã quá nổi tiếng và tôi cũng nhiều lần gặp gỡ chị ấy. Tôi thấy vui hơn vì có chị Chúc Anh đồng hành cùng các đội", anh cho hay.

Genza anh 1

Genza cùng Taku đều thích thú với sự xuất hiện của MC Chúc Anh. Ảnh: Tiểu Bạch.

Chiều 1/5, Cerberus có trận đấu dễ dàng trước DRK Esports. Trải qua 4 ván, "Khuyển vương" (Cerberus) đem về chiến thắng 3-1 và vẫn giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH.

Sau trận đấu, Genza và Taku tỏ ra chưa hài lòng với màn trình diễn của Cerberus. Hai game thủ cho rằng đội chơi chủ quan, thiếu quyết tâm ở ván 2 và để mất 1 điểm.

Bên cạnh đó, Genza đưa ra nhận định về top 4 sau khi vòng bảng khép lại. "Tôi cho rằng Saigon Phantom sẽ đứng đầu BXH. Team Flash về thứ 2 và vị trí tiếp theo lần lượt gọi tên Cerberus cùng SBTC", xạ thủ của "Khuyển vương" cho hay.

Còn về Taku, anh cũng đồng tình với ý kiến từ người đồng đội. Người chơi đường giữa phía Cerberus cho rằng Saigon Phantom quá mạnh và không đội tuyển nào có thể lật đổ họ. Cerberus thi đấu ổn nhưng những trận thua đầu mùa giải khiến đội chỉ có thể về thứ 3.

Icon Series SEA mùa Hè 2021 là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Sân chơi quy tụ dàn game thủ hàng đầu và đang chiến đấu hết mình cho chức vô địch. Hiện tại, giải còn 3 lượt trận nữa sẽ kết thúc vòng bảng.

Genza anh 2
BXH Icon Series SEA mùa Hè 2021 tới thời điểm hiện tại.

8 tài năng sẽ thay đổi Liên Quân Việt Nam trong tương lai

Gray, Quang Hải hay BirdLB đều thể hiện phong độ xuất sắc ở giải đấu hàng đầu Liên Quân Việt Nam.

BLV Tốc Chiến: 'Caster nữ đang được ủng hộ nhiều hơn'

Nữ BLV Hoàng Anh chia sẻ về công việc trên bàn caster khi trở lại với giải Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm