Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
6.937 kết quả phù hợp
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Gu lựa chọn trang phục đa năng khi đi du lịch của Gen Z
Trang phục thể thao đa năng đang là lựa chọn của thế hệ Gen Z bởi lối sống lành mạnh, đam mê vận động và khám phá ở người trẻ ngày càng phổ biến hơn.
Bệnh chàm (hay còn gọi eczema) là căn bệnh mạn tính, có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi nhưng trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị bệnh nhất vì hệ miễn dịch của trẻ còn non yếu.
Công ty ở Hà Nội thưởng iPhone 16 Pro Max cho nhân viên
Công ty của Huy Thành (Hà Nội) gây chú ý khi tặng iPhone 16 Pro Max cho 3 nhân viên. Tặng đồ công nghệ đời mới là hoạt động phổ biến ở nhiều doanh nghiệp truyền thông công nghệ.
Chọn Galaxy S24 FE để bắt đầu trải nghiệm trọn bộ tính năng AI
Với trọn bộ công cụ trí tuệ nhân tạo Galaxy AI và nâng cấp hiệu năng, tối ưu phần cứng, S24 FE được kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu của tín đồ công nghệ.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Cô gái Mỹ kiếm 4 triệu USD nhờ livestream bán giày
Sau khi rời ngành bảo hiểm, Val Zapata (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online, săn lùng những đôi giày độc lạ trên Facebook, Offerup rồi bán lại kiếm lời.
Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.
Vision Pro 2 sẽ có Apple Intelligence
Apple được cho đang phát triển Vision Pro 2 với chip xử lý M5, tích hợp Apple Intelligence nhằm cải thiện khả năng tương tác với người dùng.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Thấy gì khi bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị gọi là người đẹp 'nhiều mặt'
Nhiều người nhận xét Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - có khuôn mặt khó nhớ vì phẫu thuật thẩm mỹ "theo khuôn" với đường nét hao hao rất nhiều hot girl trên mạng khác.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Vì sao ai cũng gọi nhau là 'mom'?
Ngoài "bảnh" hay "bạn", từ tiếng Anh "mom" trở thành cách xưng hô mới giữa người trẻ với nhau trên mạng xã hội.
Hơn 200 hãng taxi hội tụ tại sự kiện đối tác toàn quốc của VNPAY Taxi
Sự kiện “Liên kết sức mạnh bứt phá thành công” không chỉ là dịp kết nối, trao đổi kinh nghiệm của hơn 200 hãng taxi, mà còn là dịp VNPAY Taxi chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn.
Gen Z chủ động khám phá tiềm năng ẩn giấu và thay đổi tư duy
Là cầu nối giữa 2 thế hệ xây dựng nền tảng công nghệ và tiếp cận thế giới số hóa, đây là lúc Gen Z làm chủ tiềm năng, thay đổi tư duy để chinh phục thành công.
Con cái trở thành 'mặt hàng xa xỉ' ở Mỹ
Ngày càng nhiều người Mỹ từ chối sinh con và gánh nặng tài chính không phải lý do duy nhất. Kỳ vọng xã hội và áp lực đánh đổi cuộc sống cá nhân đang khiến họ chùn bước.
Đi khám tâm thần ở tuổi 24 vì áp lực công việc
Dù mới 24 tuổi, Phương Trang tự nhận mình có trí nhớ như người già khi thường xuyên nhớ nhớ quên quên.
Nhân sự Trung Quốc bị sa thải vì không mua bữa sáng cho sếp
Sự việc một nhân viên giáo dục tại Trung Quốc bị đuổi việc vì từ chối mua bữa sáng cho quản lý góp phần nâng cao nhận thức về vấn nạn bắt nạt tại công sở.
Thấy gì khi gia đình 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.